เฮิร์ตส์ โชว์สปิริต นัดปีกนอก “ อีเกิลส์ ” ซ้อมเดือนมีนาคม

13

อีเกิลส์

เจเลน เฮิร์ตส์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้โชว์สปิริตและปลุกไฟในตัวตอนนี้หลังจากที่เจ้าตัวได้นัดกลุ่มผู้เล่นตำแหน่งปีกนอก มาร่วมฝึกซ้อมในช่วงเดือนมีนาคม เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงสนาม เอ็นเอฟแอล ที่จะเปิดขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

การแสดงสปิริตครั้งนี้ ดูเหมือนว่า เฮิร์ตส์ กำลังจะแสดงความสัมพันธ์กับแฟรนไชน์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ให้เชื่อใจเขามากขึ้น หลังจากที่มีข่าวว่า ทีมต้องการที่จะเทรด เฮิร์ตส์ ในซีซันหน้า และคงเป็นเรื่องปกติที่แต่ละกลุ่มของแต่ละตำแหน่งจะนัดฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมกับการเปิดซีซันหน้า

สำหรับครั้งนี้หลังจากที่ เฮิร์ต ได้นัดกลุ่มปีกนอกซ้อมในเดือนมีนาคม นั่นก็เพราะว่า เมื่อซีซันที่ผ่านมา เฮิร์ตส์ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ซึ่งความสัมพันธ์และการเล่นเข้าขาในสนาม เฮิร์ตกับกลุ่มเพื่อนร่วมทีมที่เล่นปีกนอกก็คงยังไม่สามารถประสานงานกันได้ดีเท่าที่ควร

และอีกอย่างได้มีข่าวว่า ทีมกำลังจะเทรด เฮิร์ตส์ ออกจากทีมหากว่าสามารถดึงควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาร่วมทีมได้ ถึงแม้ว่าข่าวนี้จะยังไม่ชัดเจน แต่สำหรับ เฮิร์ตส์ แล้ว เจ้าตัวก็ดูเหมือนว่าจะมีสปิริตอย่างสูงเพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้กับ อีเกิลส์ ว่าตัวเขายังสามารถทำผลงานให้กับทีมได้ และยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะอยู่ร่วมกับ อีเกิลส์ ต่อไปแม้มีข่าวลือดังกล่าวออกมา

คงต้องรอลุ้นอีกในฤดูกาลหน้าว่า เฮิร์ตส์ จะถูกเทรดออกจากทีมหรือไม่ แต่เชื่อได้เลยว่า หาก เฮิร์ตส์ ยังอยู่ร่วมทัพ อีเกิลส์ ต่อไป เจ้าตัวมีโอกาสที่จะถูกผลักดันขึ้นมาเป็นตัวจริงและได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น หลังจากที่ควอเตอร์แบ็คดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 มีความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นที่จะอยู่สร้างสรรค์ผลงานกับ อีเกิลส์ ในตอนนี้

Previous articleเลเกอร์ส เตรียมพักใช้งาน “ เอดี ” เจ็บซ้ำเอ็นร้อยหวาย
Next articleมิสควีนนครนายก ควงแม่ค้าขายสลาก ลงบันทึกรับทรัพย์ 12 ล้าน