มิสควีนนครนายก ควงแม่ค้าขายสลาก ลงบันทึกรับทรัพย์ 12 ล้าน

114

แม่ค้า

สำหรับเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาไม่ถึง 2 ชั่วโมงที่สถานีตำรวจอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ก็ได้มีผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน

โดยที่ผู้โชคดีดังกล่าวคือ นายมีนาพร สุวรรณกุลไพศาล อายุ 31 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท และเป็นที่ปรึกษาด้านการขาย บริษัท โตโยต้า นครนายก (สาขาองครักษ์) และเคยประกวด มิสควีน นครนายก ได้อันดับที่ 1 มาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอองครักษ์ แต่สำหรับในครั้งนี้ มิสควีน นครนายก ไม่ได้มาในฐานะผู้ประกวด แต่เจ้าตัวได้เดินทางมากับแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อลงบันทึกประจำวัน

นายมีนาพร ที่ได้โชคใหญ่งวดนี้ได้เล่าถึงการที่เจ้าตัวได้เดินทางมากับแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในวันที่เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันครั้งนี้ว่า “ ตนและแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่บ้านใกล้กัน และก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ ตนก็เห็นแม่ค้าโพสต์บนสื่อโซเชียลว่า เหลือสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ใบ ตนจึงได้โทรไปขอซื้อ และก็ไม่ได้คิดอะไรมากแต่ก็หวังลุ้นลึก ๆ และคิดว่าหลังเลิกงานก็คงจะนำเงินไปจ่ายค่าสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่เมื่อช่วงที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ได้โทรมาบอกกับตนว่า ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบได้เงิน 12 ล้าน เพราะเป็นหวยชุด ตนจึงดีใจเป็นอย่างมาก และได้นัดกับแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเดินทางมาลงบันทึกประจำวันในครั้งนี้

Previous articleเฮิร์ตส์ โชว์สปิริต นัดปีกนอก “ อีเกิลส์ ” ซ้อมเดือนมีนาคม
Next articleHidalgo (2004) หนังแข่งม้ากลางทะเลทราย ที่สร้างจากเรื่องจริง