เลเกอร์ส เตรียมพักใช้งาน “ เอดี ” เจ็บซ้ำเอ็นร้อยหวาย

28

เอดี

สำหรับเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นความเสียหายอย่างมากหลังจากที่ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส พ่ายให้กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ด้วยสกอร์ 103 – 122 คะแนน และในนัดนั้นก็ทำให้ แอนโธนี เดวิส ฟรอนท์คอร์ทฟอร์มแรงของทีม เลเกอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และต้องเดินออกจากสนามในช่วงควอเตอร์ที่ 2

สำหรับอาการบาดเจ็บของ “ เอดี ” เจ้าตัวเคยได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเป็นแผลเดิมที่เอ็นร้อยหวาย ซึ่งทำให้ แอนโธนี เดวิส ต้องพักถึง 2 เกม แต่ทว่าในการแข่งขันกับ นักเก็ตส์ “ เลเกอร์ส ” แชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาลที่ผ่านมา ยังให้ เดวิส ลงสนาม ซึ่งในช่วงที่เดวิสได้รับอาการบาดเจ็บในควอเตอร์ที่ 2 นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของทีมที่ไม่สามารถทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง และสำหรับสถานการณ์ของเดวิส ตอนนี้เจ้าตัวมีคิวที่จะเข้าเครื่องสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ก่อนที่ทีมแพทย์จะประเมิน

แต่สำหรับทาง แฟรงค์ โวเกิลส์ เฮดโค้ชของ แอลเอ เลเกอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ แอนโธนี เดวิส ว่า เจ้าตัวอาจจะไม่รอผลสแกนว่าจะหนักหรือไม่ ซึ่งทางทีมต้องการที่จะให้เดวิสได้พักรักษาตัวอย่างเต็มที่เพื่อที่จะไม่ให้เกิดอาการเรื้อรัง

“ ผมได้คุยกับเขาในช่วงที่พักครึ่งแรกในห้องแต่งตัว ซึ่ง เดวิสบอกว่าเขายังไหวสำหรับในนัดต่อไป และผมก็มองดูอาการของเขา เดวิสมีท่าทีที่ไม่ดี ซึ่งผมรู้ว่าเขาเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และตอนนี้ผมก็กำลังจะแจ้งให้กับทีมแพทย์ว่า ไม่ว่าผลสแกนจะออกมาว่า เดวิสเจ็บหนักหรือไม่ แต่ผมต้องการให้เขาพักรักษาตัวและดูแลร่างกายจนกว่าจะหายกลับมาปกติ เพื่อป้องกันไม่ให้ฟรอนท์คอร์ทวัย 27 ปี มีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ซึ่งยิ่งจะทำให้ทีมได้รับความเสียหายในอนาคต ซึ่งผมก็ไม่ต้องการให้เป็นอย่างนั้น และที่ผ่านมาทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่า เดวิสมีความมุ่งมั่นแค่ไหน แต่โดยส่วนตัวแล้ว เขาควรที่จะพักให้หายดี และเราจะพิจารณาอีกทีก่อนที่จะคุยกับเดวิส ”

Previous articleRockstar เดินหน้าสร้างเกม Singleplayer และ Multiplayer หลังกระแสดี
Next articleเฮิร์ตส์ โชว์สปิริต นัดปีกนอก “ อีเกิลส์ ” ซ้อมเดือนมีนาคม