ดูแรนท์ กระหายคืนสนามหลัง เน็ตส์ พ่ายยับ ซิกเซอร์ส

8

เน็ตส์

สำหรับศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ บรูกลิน เน็ตส์ พ่ายให้กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส แบบหมดรูป 124-108 นั่นก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่า เน็ตส์กำลังจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังจากที่พวกเขาขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายเหลือไว้เพียงแค่ เจมส์ ฮาร์เดน คนเดียว

สำหรับสถานการณ์ของ บรูกลิน เน็ตส์ ตอนนี้ พวกเขาขาด 2 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง เควิน ดูแรนท์ ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงหมอหลังจากที่มีอาการข้อเท้าแพลง และทีมแพทย์ก็ต้องประเมินสถานการณ์วันต่อวัน และอีกรายก็คือ คายรี เออร์วิง ที่เจ้าตัวอยู่ในสถานการณ์ที่สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ โควิค – 19 จนทำให้ตอนนี้ต้องกักตัว และต้องห่างหายจากสนามไปอย่างน้อย 25 วัน จึงทำให้ บรูกลิน เน็ตส์ เหลือผู้เล่นตัวหลักเพียงแค่ เจมส์ ฮาร์เดน คนเดียวเท่านั้น ถึงแม้ว่า ฮาร์เดนจะสามารถทำคะแนนถึง 26 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ แต่นั่นก็ไม่เพียงพอที่จะสามารถแบกรับพา บรูกลิน เน็ตส์ เก็บชัยชนะในนัดนั้นได้


เควิน ดูแรนท์ ได้ออกมาพูดถึงเกมการแข่งขันหลังจากที่เจ้าตัวรู้สึกกระหายคืนสนามเมื่อนั่งชมเกมอยู่หน้าจอทีวี ว่า

“ เป็นเกมที่น่าชื่นชมฮาร์เดนเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขามีความพยายาม แต่ทุกอย่างคงไม่สมบูรณ์แบบ และฮาร์เดนคงไม่สามารถแบกรับทีมได้ขนาดนั้น และตอนนี้ทุกคนที่ได้รับอาการบาดเจ็บโดยเฉพาะตัวผม ที่ต้องการกลับไปลงสนามและเชื่อได้ว่าผลงานของทีมก็คงจะดีกว่านี้ ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 4-0 โวลฟ์สแบร์เกอร์ (ยูโรป้า ลีก)
Next articleร็อดเจอร์ส คว้า เอ็มวีพี คนชนคนสมัยที่ 3