ร็อดเจอร์ส คว้า เอ็มวีพี คนชนคนสมัยที่ 3

9

เอ็มวีพี

เป็นไปตามคาดสำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ค กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่คว้ารางวัล เอ็มวีพี หรือผู้เล่นทรงคุณค่าในฤดูกาล 2020 นี้ไปครองได้ และเป็นการคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าสมัยที่ 3 นับตั้งแต่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่วงการอเมริกันฟุตบอลคนชนคน

สำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัย 37 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รองแชมป์สาย เอ็นเอฟซี เจ้าตัวเคยคว้ารางวัลนี้มาแล้วเมื่อปีฤดูกาล 2011 และปีฤดูกาล 2014 และสำหรับในปีฤดูกาลนี้ ก็เป็นไปตามคาดที่ควอเตอร์แบ็คของทีม “ หัวเนย ” จะสามารถคว้ารางวัลเอ็มวีพีได้หลังจากที่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการขว้างให้กับทีม

สำหรับผลงานตลอดซีซันของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนี้ เขาขว้างคอมพลีต 70.7 เปอร์เซ็นต์ และ ทำ 48 ทัชดาวน์ ดีที่สุดนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงของ แพ็คเกอร์ส เมื่อปี 2008 และที่สำคัญ ร็อดเจอร์ส สามารถคว้ารางวัลเอ็มวีพีในปี 2020 นี้ไปได้ชนิดไม่มีข้อครหาใด ๆ หลังจากที่การยอมรับของเหล่าบรรดากรรมการผู้ตัดสินที่ได้มอบคะแนนให้อย่างท่วมท้นถึง 44 คะแนนเพื่อให้ ร็อดเจอร์ส คว้ารางวัลในปีนี้

ร็อดเจอร์ส เปิดใจในความสำเร็จครั้งนี้ว่า “ เป็นการทำงานที่เกินกว่าอายุ ผมมองอย่างนั้น และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ แฟน ๆ ของแฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่างให้การสนับสนุนผมมาตลอด และจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าหากไม่มีทีมนี้ที่คอยมอบความสำเร็จ และพวกเขาก็กระตุ้นตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานมา นั่นคือสิ่งที่ตอบแทน และผลงานก็ได้แสดงออกมาในปีนี้อีกครั้งหลังจากที่ผมพยายาม ”

Previous articleดูแรนท์ กระหายคืนสนามหลัง เน็ตส์ พ่ายยับ ซิกเซอร์ส
Next articleลี เวสต์วูด สูญเสียม้าแข่ง ล้มดับขณะไล่บี้ตัวนำขณะใกล้เส้นชัย