เวสต์บรูก ลั่นขอระเบิดห่วงกับ “ บีล ” คู่ขาทีมใหม่ วิเซิร์ดส์

42

วิเซิร์ดส์

รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดคนใหม่ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ได้ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่าสำหรับศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ซีซันใหม่ที่จ่อกำลังจะเปิดนี้ ผลงานของเขาจะทำได้ดีกว่าที่เคยผ่านมาหลังจากที่ได้ลงสนามพรีซีซันร่วมกับ  แบรดลีย์ บีล คู่หูคนใหม่ในทีม วิเซิร์ดส์ และเขารู้สึกว่าการประสานงานในสนามจะทำให้ฟอร์มการเล่นของยกระดับขึ้นในฤดูกาลหน้า

เวสต์บรูก ได้ลงประเดิมสนามภายใต้แฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกเทรดมาจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และเกมอุ่นเครื่องในนัดนั้น พวกเขาสามารถเอาชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 99-96 คะแนน

ในนัดดังกล่าว เวสต์บรูก ก็มีโอกาสลงสนามช่วยทีมทำแต้มเช่นเดียวกัน เขาประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ แบรดลีย์ บีล และรู้สึกว่าการทำผลงานร่วมกันในนัดนั้นจะช่วยยกระดับการเล่นของทีมในฤดูกาลหน้า จนถึงกับเอ่ยปากลั่นออกมาว่าเตรียมพร้อมที่จะระเบิดฟอร์มให้ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ หลังจากที่เล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมใหม่

“ ถึงแม้ว่าเป็นการได้รับโอกาสลงสนามในเกมอุ่นเครื่องเพียงแค่ไม่กี่นาที แต่ผมสัมผัสได้ว่าเล่นเข้าขา แบรดลีย์ บีล เป็นอย่างมาก พวกเราส่งบอลโดยที่ไม่ต้องมองตากันก็รู้เส้นทางการวิ่ง และผมเชื่อได้ว่าหากได้มีการซ้อมด้วยกันและลงสนามพร้อมกันบ่อย ๆ พวกเราทั้งสองคนจะยกระดับการเล่นให้กับทีมขึ้นมาได้ดีเป็นอย่างมาก และผมก็พร้อมที่จะทะลวงทำแต้มให้กับทีมในซีซันหน้าหากว่ามีโอกาสลงสนามมากพอ ”

Previous articleพชรกร เฉือนหนึ่งแต้มสะสม คว้าแชมป์นักบิดเด็ก “ เอพี ฮอนดา อะคาเดมี 2020 ”
Next articleอัลบอน พร้อมสู้เพื่อกลับมาหลังหลุดตำแหน่งตัวจริงทีม เรดบูลล์