อัลบอน พร้อมสู้เพื่อกลับมาหลังหลุดตำแหน่งตัวจริงทีม เรดบูลล์

22

เรดบูลล์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ นักขับรถสูตรหนึ่งชาวไทย-อังกฤษ เผยความรู้สึกส่วนตัวหลังถูกถอดเป็นตัวสำรองในเกมการแข่งขันชิงแชมป์โลกซีซันหน้า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า อัลบอน อังศุสิงห์ ถูกถอดเป็นตัวสำรองของทีม เรดบูลล์ เรซซิง หลังจากทางต้นสังกัดตัดสินใจคว้าตัว เซอร์จิโอ เปเรซ นักขับชาวเม็กซิกัน วัย 30 ปี มาร่วมทีม ส่งผลให้เขาออกระบายความรู้สึกในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม อัลบอน อังศุสิงห์ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางอินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ ว่าถึงแม้เขาจะรู้สึกเจ็บปวดและเสียใจมาก ๆ สำหรับการตัดสินใจครั้งนี้ของทางต้นสังกัด แต่เขาจะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน และจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ได้อีกครั้ง

อัลบอน อังศุสิงห์ เผยว่า “ เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมไม่สามารถโกหกพวกคุณได้ มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมาก ๆ แต่ผมได้พยายามทำอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งมันดีไม่พอ ผมอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ สำหรับการสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟน ๆ ชาวไทย พวกคุณคือแรงผลักดันให้ผมอยู่เสมอ ”

“ ส่วนตัวผมไม่มีทางยอมแพ้แน่ ๆ ผมจะทุ่มทุกอย่างที่มีเพื่อก้าวไปข้างหน้า และไม่มีวันหยุดอยู่แค่นี้ ผมเชื่อว่าผมยังมีดีอีกเยอะ ผมจะกลับมาอีกครั้งในปี 2022 และพร้อมที่จะโบกธงชาติไทยอีกครั้ง ”

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2020 อัลบอน อังศุสิงห์ ทำผลงานให้กับทีม เรดบูลล์ เรซซิง ได้ไม่ดีเท่าไหร่นักในการแข่งขันรถฟอร์มูลาวัน ด้วยการจบอันดับที่ 7 มีอยู่ 105 คะแนน และสามารถยืนบนโพเดียมได้ 2 รายการเท่านั้น

Previous articleเวสต์บรูก ลั่นขอระเบิดห่วงกับ “ บีล ” คู่ขาทีมใหม่ วิเซิร์ดส์
Next articleฟิล์ม ธนภัทร ส่งท้ายปีใหม่ มอบความสุขให้น้องคนตาบอด