มูรินโญ เข้าใจหัวอก อัลลี เดินกลับเข้าห้องพักหลังไม่ถูกเลือกลงสนาม

146

อัลลี

เกิดประเด็นร้อนเมื่อ เดเล อัลลี กองกลางคนเก่ง ออกอาการหงุดหงิดหลังจากไม่ได้ลงสนามในเกมที่ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ อันท์เวิร์ป ขณะที่ โชเซ มูรินโญ กุนซือของทีมบอกว่า ตนเองไม่โกรธที่แข้งคนดังกล่าวทำแบบนั้น

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์คนเก่งของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้มีปัญหากับ เดเล อัลลี กองกลางวัย 24 ปี ที่ออกอาการหัวร้อนหลังจากไม่ได้ลงสนาม จนต้องลุกออกมาจากม้านั่งสำรอง เดินกลับเข้าห้องพักนักกีฬา ระหว่างแมตช์ที่ “ ไก่เดือยทอง ” เปิดบ้านเอาชนะ รอยัล อันท์เวิร์ป ไปด้วยผลสกอร์ 2-0 ประตู ในศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า อัลลี กลายเป็นนักเตะส่วนเกินของทีมไปแล้วในฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียง 4 เกม จากการลงเล่นทั้งหมด 8 นัด รวมทุกรายการ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาต้องออกสตาร์ทด้วยการนั่งเป็นผู้เล่นตัวสำรองให้กับทีม โดยถึงแม้ มูรินโญ จะใช้โควตาเปลี่ยนตัวครบ 5 คน แต่เขากลับไม่เลือกใช้งานแข้งวัย 24 ปี

ทั้งนี้ เมื่อนาทีที่ 68 มูรินโญ ได้ใช้โควตาสุดท้ายด้วยการส่งตัว มุสซา ซิสโซโก ลงไปเล่นแทน ลูคัส มูรา ทำให้ อัลลี ลุกขึ้นจากม้านั่งสำรองพร้อมกลับเดินเข้าอุโมงค์ของสนามไปอย่างเงียบ ๆ และถึงแม้ว่าเขาจะกลับมานั่งที่เดิม แต่แฟนบอลหลายคนเชื่อว่าสาเหตุที่แข้งคนดังกล่าวทำไปแบบนั้น เพราะเขากำลังโมโหที่ถูกมองข้าม

มูรินโญ ออกมากล่าวว่า “ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะจะไม่พอใจเมื่อพวกเขาต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองทั้ง ๆ ที่รู้ว่าทีมได้เปลี่ยนผู้เล่นไปแล้ว 5 คน โดยส่วนตัว ผมก็ไม่ได้หวังให้เขาพอใจหากเจอกับสถานการณ์แบบนี้ ”

Previous articleม้าลาย สนไหมหลัง ชุดขาว ไม่มีเงินพอซื้อ ป็อกบา
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)