สื่อเผยต้นรักข้ามวงการ “ บัตเลอร์ ” นักยัดห่วง คบหาดูใจ “ เซเลนา ” นักร้องสาว

29

เซเลนา

สื่อเผย จิมมี บัตเลอร์ นักบาสเกตบอลของทีม ไมอามี ฮีต กำลังคบหาดูใจกับ เซเลนา โกเมซ นักร้องสาวร่างเล็ก หลังจากมีหลายคนมักเห็นทั้งสองคนเดินจูงมือกันไปรับประทานดินเนอร์อยู่บ่อยครั้ง โดยมีข่าวลือมาว่า ฝ่ายหญิงค่อนข้างชอบฝ่ายชายอยู่มากเลยทีเดียว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ จิมมี่ บัตเลอร์ นักยัดห่วงตำแหน่ง ชูตติงการ์ด วัย 31 ปีของทีม ไมอามี ฮีต ตกเป็นข่าวว่า กำลังคบหาดูใจกับ เซเลนา โกเมซ นักร้องสาวสุดเซ็กซี วัย 28 ปี

ก่อนหน้านี้ เซเลนา โกเมซ เคยผิดหวังในเรื่องของความรักมาแล้วหลายครั้ง หลังลองคบหากับคนในวงการเดียวกัน อย่างเช่น จัสติน บีเบอร์, เดอะ วีคเอนด์ และ ไนออล ฮอแรน แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง ทำให้หลายคนมองว่า ตอนนี้เธออาจจะกำลังเปลี่ยนไปดูใจคนในวงการกีฬาแทน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เซเลนา โกเมซ และ จิมมี บัตเลอร์ กำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันอยู่ และพวกเขาทั้งสองก็ได้โอกาสไปรับประทานมื้อเย็นด้วยกันมาแล้วประมาณ 2-3 ครั้ง ซึ่งมีข่าวลือมาว่า ฝ่ายหญิงกล่าวชื่นชมว่า บัตเลอร์ เป็นผู้ชายที่สุภาพบุรุษ และนิสัยดีมาก ๆ ซึ่งทั้งคู่เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นการปลูกต้นรักเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในออกมาเปิดเผยว่า “ มีหลายคนเห็นว่า พวกเขาทั้งสองออกไปเที่ยวด้วยกัน 2-3 ครั้ง ในตอนที่ โกเมซ อยู่เมืองนิวยอร์ค บัตเลอร์ มักชวนเธอออกไปกินข้าวเย็นบ่อย ๆ และพวกเขาทั้งคู่ก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันเป็นอะไรที่บังเอิญมาก ๆ เพราะเธอยอมเปิดใจ แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าหรือชัดเจนมากนัก ”

Previous articleสหพันธ์แบดมินตันโลก ยังไม่มีแผนควอลิฟายด์ไป โตเกียว โอลิมปิก
Next articleDauntless สู้สุดมันกับมอนสเตอร์ยักษ์