Dauntless สู้สุดมันกับมอนสเตอร์ยักษ์

30

มอนสเตอร์ยักษ์

ต่างก็เป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับเหล่าบรรดาคอเกม ที่ชอบแนวแอคชันกับการต่อสู้กับมอนสเตอร์ ที่เคยโลดแล่นอยู่บน แพลตฟอร์ม พีซี ซึ่งถือว่า เป็นเกมฟอร์มยักษ์ ที่ย้ายมาอยู่บนมือถือ และทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมโดยการใช้ทัชสกรีนได้อย่างลงตัว

สำหรับเกม Dauntless ที่ถือว่าจัดสรรออกมาได้อย่างลงตัวกับเกมแนว Monster Hunter ในภาคของมือถือ ที่เปลี่ยนกราฟฟิกเป็นแนวการ์ตูนเซลเฉด ที่จะทำให้ผู้ที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ดูไหลลื่นและสบายตามากขึ้น พร้อมกับภาพประกอบที่ถือว่าจัดสรรตัวละครได้ดูสมส่วน ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนจากเกมฟอร์มยักษ์ที่เคยอยู่บน พีซี มาอยู่ในมือถือก็ตาม และสำหรับตอนนี้ Dauntless ขอเข้ามาเป็นอันดับ 1 ของคอเกมที่ชอบแนวแอคชันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับรายละเอียดการเล่นภายในเกม ผู้เล่นจะต้องรวมทีมให้ครบ 4 คน เพื่อไล่ล่าต่อสู้กับมอนสเตอร์ยักษ์ ซึ่งในเกมนี้ ตัวมอนสเตอร์ยักษ์ จะเรียกว่าตัว Behemoth ซึ่งถ้าหากผู้เล่นสามารถทำลายเจ้ามอนสเตอร์ยักษ์ได้แล้ว ก็จะได้ชิ้นส่วนที่เป็นไอเทมนำมาสร้างอาวุธป้องกันให้ทีมตัวเอง และเสน่ห์ของการที่ผู้เล่นสามารถฆ่ามอนสเตอร์ยักษ์ได้ ชิ้นส่วนของมอนสเตอร์ยักษ์ก็จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่า ตอนนี้ระบบทัชสกรีนของ Dauntless จะยังมีให้ผู้เล่นเลือกใช้ออปชันน้อยเกินไป นั่นก็เพราะว่าเมื่อตอนที่ Dauntless อยู่บน พีซี จะมีออปชันต่าง ๆ มากมาย แต่เชื่อได้เลยว่า อีกไม่นานผู้ผลิตก็คงจะพัฒนาจนสามารถให้คอเกมลงรายละเอียดและใช้งานได้ทุกไอเทม เหมือนกับภาคที่อยู่บนเครื่อง พีซี แน่นอน

Previous articleสื่อเผยต้นรักข้ามวงการ “ บัตเลอร์ ” นักยัดห่วง คบหาดูใจ “ เซเลนา ” นักร้องสาว
Next articleNetflix สร้างซีรีส์จาก Detention เกมดังสยองขวัญจากไต้หวัน