มูรินโญ มองโลกแง่ดี เคน อาจฟิตทันเจอ อาร์เซนอล

34

เคน

แฟนบอลของ “ ไก่เดือยทอง ” ใจหายหลังจากล่าสุดมีข่าวว่า แฮร์รี เคน หัวหอกคนสำคัญของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีปัญหาบาดเจ็บ และอาจไม่พร้อมลงสนาม ดาร์บีแมตช์ ลอนดอน ที่เจอกับ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่ได้ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญที่เปิดบ้านเจอกับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บขณะลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า กองหน้าวัย 27 ปี ไม่ได้ลงสนามซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ คาร์ลอส วินิซิอุส, เซร์คิโอ เรกีลอน และ เอริค ลาเมลา ซึ่ง โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แสดงความเชื่อว่า 3 ใน 4 แข้งดังกล่าวน่าจะหายทัน และพร้อมกลับมาลงสนามเจอกับทัพ “ ปืนใหญ่ ”

มูรินโญ ออกมากล่าวว่า “ อย่างที่รู้กันว่า ลาเมลา เจ็บมานานกว่าสามสัปดาห์แล้ว ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งผมไม่สามารถการันตีว่า เขาจะลงเล่นเกมในสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ ส่วนทางด้านของ แฮร์รี, คาร์ลอส และ เซร์คิโอ มีโอกาสอยู่นะ และผมไม่สามารถบอกได้ว่า อาการบาดเจ็บของ แฮร์รี เป็นยังไง ”

“ ผมไม่อยากที่จะต้องมานั่งโกหกหรืออะไร แต่ส่วนตัว ผมคิดว่า เขา (เคน) น่าจะได้ลงเล่นในเกมเจอกับ อาร์เซนอล นั่นแหละคือความรู้สึกของผม ผมหวังว่า เขาจะลงเล่นได้ ”

สำหรับฤดูกาล 2020-21 เคน ทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 13 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 16 นัดรวมทุกรายการ

Previous articleมูรินโญ ชี้ “ ปืน ” ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนโค้ช
Next articleแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจองานหนักถ้วยใหญ่ แชมเปียนส์ลีก