แฟน F1 แห่ทวิตให้กำลังใจ “ โกรสฌอง ” ต้องพักราว 3 สัปดาห์

14

F1

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุในรายการแข่งรถ ฟอร์มูลา วัน ที่เกิดอุบัติเหตุชนหนักที่ สนาม บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ จนไฟลุกท่วมรถของ โรแมง โกรสฌอง ยอดนักขับชาวฝรั่งเศสจากทีม ฮาส เอฟวัน แล้ว เจ้าตัวก็ถูกพยุงออกจากสนามทันที หากดูจากภายนอกขณะนั้นแล้ว ก็คงคาดการณ์ว่า วงการ ฟอร์มูลา วัน อาจจะเกิดความสูญเสียครั้งใหญ่แน่นอน

ถึงแม้ดูจากภายนอกแล้ว โกรสฌอง จะไม่ได้รับอาการบาดเจ็บหนักเนื่องจากเขายังสามารถเดินออกจากสนาม พร้อมกับทีมกู้ภัยได้ แต่ดูเหมือนว่า อาการบาดเจ็บที่รอเช็คจากทีมแพทย์อย่างละเอียด ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของ โกรสฌอง แสดงความเป็นห่วงเป็นอย่างมากเนื่องจาก โกรสฌอง กระแทกเข้ากับแบริเออร์อย่างแรงกับเหตุที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น

แต่สำหรับตอนนี้ ต้นสังกัด ฮาส ก็ได้ออกมาแถลงถึงอาการบาดเจ็บของ โกรสฌอง แล้วว่า มีอาการบาดเจ็บเพียงแค่ที่ข้อมือ หลังจากที่โดนไฟลวก และสำหรับอาการที่เป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องของกระดูกแตกหัก ทีมแพทย์ได้ตรวจเช็คอย่างละเอียดแล้ว โกรสฌอง ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บหนักอย่างที่คิดไว้

หลังจากที่ ฮาส ออกมาแถลงความคืบหน้า โกรสฌอง ว่า อาการของเขาปลอดภัยดีแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับของ โกรสฌอง ก็ได้ทวิตข้อความถึงบล็อกโซเชียลของ โกรสฌอง อย่างถล่มทลาย โดยการให้กำลังใจยอดนักขับของพวกเขาอย่างล้นหลาม และคาดการณ์ว่า สำหรับ โกรสฌอง แล้ว คงต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ก่อนที่เขาจะหวนคืนสนามความเร็วได้อีกครั้ง แต่ทั้งหมดก็คงต้องรอทีมแพทย์ และต้นสังกัด ออกมาแถลงถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บอย่างเป็นทางการอีกที

Previous articleDriver (2017) ความสยองขวัญจากปัญหาเดิม ๆ ของคู่สามีภรรยา
Next articleBNK48 เปิด “ Warota People ” ซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 “ จีจี้ ” รับเซ็นเตอร์