“ คิง เจมส์ ” เซ็นต่อสัญญา เลเกอร์ส 2 ปี

47

ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส

ยังคงยืนหนึ่งกับ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส ต่อไปหลังจากที่มีรายงานล่าสุดจากสื่อกีฬาชื่อดังว่า เลบรอน เจมส์ ซุปเปอร์สตาร์แห่ง ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส แชมป์ทีมล่าสุดของศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ตกลงเซ็นสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี พร้อมกับรับเงินค่าเหนื่อยอย่างมหาศาล

สำหรับสัญญาใหม่ที่ เลบรอน เจมส์ เซ็นกับ เลเกอร์ส ครั้งนี้มีมูลค่าถึง 2 พันกว่าล้านบาท กับระยะเวลา 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ เลบรอน เจมส์ เซ็นสัญญาเมื่อฤดูกาล 2018 กับ เลเกอร์ส ยอดทีมในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา โดยมีระยะเวลา 4 ปี ซึ่ง เลบรอน เจมส์ รับเงินไปทั้งสิ้นรวมมูลค่า 154 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4,620 ล้านบาท) แล้ว เลบรอน เจมส์ สามารถเลือกสัญญาในปีที่ 3 ได้ว่า เขาจะย้ายออก หรือเซ็นสัญญากับทีมต่อไป นี่คือพันธะสัญญา ที่พวกเขาได้เซ็นกันไว้แล้ว สำหรับในปีที่สุดท้ายนี้ เลบรอน เจมส์ ก็ตัดสินใจที่ขยายสัญญากับ เลเกอร์ส ออกไปอีก 2 ปี ด้วยสัญญาที่มีมูลค่าอย่างมากมายมหาศาลถึง 85 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,550 ล้านบาท)

สำหรับวันเกิด วันที่ 30 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เลบรอน เจมส์ จะมีอายุครบ 36 ปี และคงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่เขาเลือกที่จะเซ็นขยายสัญญากับ เลเกอร์ส ออกไปอีก 2 ฤดูกาล เนื่องจาก เลบรอน เจมส์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจากที่เขาเล่นให้กับ เลเกอร์ส นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีม โดยเฉพาะ เลบรอน เจมส์ ก้าวเข้ามาเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงภายใต้โลโกของ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส ก็ทำให้เขามีความสุขดี และสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาได้ดีเรื่อย ๆ

Previous articleร็อคเกตส์ จับมือ วิซาร์ดส แลกเปลี่ยนสองผู้เล่น เวสต์บรูค กับ วอลล์
Next articleโกรสฌอง เผยรีบพาตัวออกจากรถแข่งไฟลุกท่วม เพราะนึกถึงหน้าลูก ๆ