ร็อคเกตส์ จับมือ วิซาร์ดส แลกเปลี่ยนสองผู้เล่น เวสต์บรูค กับ วอลล์

71

วิซาร์ดส

ฮุสตัน ร็อคเกตส์ กับ วอชิงตัน วิซาร์ดส กำลังมีแผนเปลี่ยนตัวสลับขั้วสองผู้เล่น รัสเซลล์ เวสต์บรูค และ จอห์น วอลล์ ก่อนเกมการแข่งขันศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ จะเริ่มต้นขึ้น

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2020-21 ในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ได้มีการเทรดตัวผู้เล่นระหว่าง วอชิงตัน วิซาร์ดส ทีมอันดับ 9 จากสายตะวันออก และ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ทีมอันดับ 4 จากสายตะวันตก ที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ นัดรองชนะเลิศของสาย ก่อนพ่ายให้กับ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส ทีมแชมป์ เอ็นบีเอ ซีซันที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การย้ายทีมครั้งนี้เป็นการสลับขั้วของผู้เล่นตำแหน่งพอยต์การ์ด ซึ่ง เวสต์บรูค ที่เล่นกับ ร็อคเกตส์ ในช่วงปี 2019-20 ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ วิซาร์ดส ส่วนทางด้านของ วอลล์ ที่เคยเล่นกับ วิซาร์ดส มานานกว่าสิบปี ได้ย้ายไปอยู่กับ ร็อคเกตส์

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า วิซาร์ดส ยังได้ทำการมอบสิทธิ์ในการดราฟท์ตัวผู้เล่นหน้าใหม่ รอบแรก ของซีซัน 2023 ที่มีอยู่ให้กับ ร็อคเกตส์ โดยสัญญาดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเงื่อนไขการแลกตัวของทั้งสองทีม

ในอดีต เวสต์บรูค สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้ารางวัล ผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ เอ็มวีพี ในปี 2017 สมัยเล่นให้กับ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส ในขณะที่ วอลล์ ก็เคยเป็น นัมเบอร์วัน ดราฟท์ หรือ ผู้เล่นหน้าใหม่จากทีมมหาวิทยาลัย ที่ถูกเลือกเป็นคนแรก ในการเข้าสู่ทีมอาชีพในศึก เอ็นบีเอ เมื่อปี 2010

Previous articleBefore I Fall (2017) หนังวัยรุ่นกับการย้อนเวลาซ้ำ ๆ ที่ไม่มีทางออก
Next article“ คิง เจมส์ ” เซ็นต่อสัญญา เลเกอร์ส 2 ปี