นักสู้ UFC หัวเสีย โดนบุกตรวจสารกระตุ้น ขัดจังหวะทำกิจกรรมกับแฟนสาว

94

แยนซี เมเดรอส จูเนียร์

อาจจะเป็นเรื่องตลกที่ขำไม่ออกเสียแล้วสำหรับ แยนซี เมเดรอส จูเนียร์ ยอดนักสู้มวยลูกกรง UFC ที่ล่าสุด ตัวเขาได้เปิดเผยผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า เขาถูกเจ้าหน้าที่องค์กรตรวจสารกระตุ้น บุกเข้ามาหาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง แถมยังมาขณะที่เขากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับแฟนสาวอีกด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ USADA ซึ่งเป็นหน่วยงานตรวจสอบสารกระตุ้นนักกีฬาในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้บุกเข้าหา จูเนียร์ ถึงบ้านพักแบบไม่มีการแจ้งล่วงหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งขณะนั้น ยอดนักสู้ UFC กำลังทำกิจกรรมลับเฉพาะกับแฟนสาวในห้องนั่งเล่น

ทันใดนั้นก็มีเสียงเคาะประตูของทีมงาน USADA ซึ่งเขาและแฟนสาวต้องซ็อค ต้องหยุดกิจกรรมทุกอย่างอย่างกระทันหัน และเปิดประตูให้กับเหล่าเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจร่างกายของเขาแบบชนิดอารมณ์ยังค้าง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ USADA ได้ตรวจร่างกายเขาเสร็จ และออกไปจากบ้านแล้ว จูเนียร์ ก็ได้ระบายเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ ผมกำลังมีอะไรกับแฟนสาวในห้องนั่งเล่น แล้วอยู่ดี ๆ พวกเขาก็โผล่มาเคาะประตูที่บ้านผมตอนสองทุ่ม ”

“ ตอนนั้น ผมกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะได้อย่างสมบูรณ์ สุดท้ายเราก็ต้องหยุด เรื่องสนุกคือ พวกเขาทำตัวเป็นมืออาชีพมาก ดูจากสีหน้าพวกเขาแล้ว ผมเชื่อว่า พวกเขาได้ยินเสียงของผมกับสาวของผมนั่นแหละ ”

“ ผมเคยโดนตรวจโด๊ปมาหมดแล้ว ทั้งก่อนหน้าวันชก ก่อนขึ้นเวที และหลังขึ้นชก แต่การมาตรวจแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงแบบนี้ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ผมไม่อยากจะต่อว่าอะไรมากกว่านี้ ”

Previous articleเจอพิษโควิด แข่งรถ “ ไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรีส์ ” รวบจัด 4 สนาม 2 สัปดาห์ ที่บุรีรัมย์
Next articleจาย ยังมีลุ้น ปั่นสองล้อลุยศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020