สารัช เผย บีจี มั่นใจสุด ๆ หลังยังไม่แพ้ใคร

284

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

สารัช อยู่เย็น ยอดกองกลางของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ทีมของเขาในขณะนี้ มีสภาวะความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมล้นทั้งทีม หลังจากที่ยังไม่แพ้ใครเลยแม้แต่นัดเดียวตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ ทีมก็ยังคงประมาทไม่ได้ และต้องทำงานอย่างหนักต่อไปเพราะทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น

สารัช กล่าวเสริมด้วยว่า เป้าหมายของทีม กระต่ายแก้ว ยังคงชัดเจนในการไปเล่นฟุตบอลสโมสรเอเชีย “ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ” และการคว้าแชมป์ ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 มาครองให้ได้

ทั้งนี้ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของทีม กระต่ายแก้ว นัดล่าสุดที่พวกเขาบุกไปล้ม “ แชมป์เก่า ” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ 1-0 ทำให้ในเวลานี้ บีจี ปทุม ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงศึก ไทยลีก ต่อไป

“ เจ้าตังค์ ” ได้เผยหลังจบเกมด้วยความรู้สึกที่มีความมั่นใจเป็นอย่างมากกับทีมว่า “ ผมรู้สึกดีใจกับชัยชนะในครั้งนี้ เพราะการเอาชนะทีมใหญ่อย่าง เชียงราย ได้ในบ้านของเขา ย่อมทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นไปอีก ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่เราก็ลงเล่นด้วยความมุ่งมั่น และทำตามแทคติก ที่โค้ชวางแผนไว้ จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ”

“ การที่เรายังไม่แพ้ใครเลย ย่อมเป็นเรื่องที่ดีครับ ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นในการลงเล่นในนัดต่อ ๆ ไป ตอนนี้เราก็ขยับเข้าใกล้เป้าหมายแรกของทีมในการคว้าโควต้าไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้ว แต่เราก็ยังมีอีกเป้าหมายสำคัญ ซึ่งก็คือ การคว้าแชมป์ ไทยลีก ดังนั้นงานของพวกเรายังไม่จบ และพวกเรายังต้องทำงานหนักเพื่อเป้าหมายนี้ต่อไป ”

Previous articleโปรเม พร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดในกอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน
Next articleนาดาล  สร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัยนัดที่ 1,000 เอทีพี ทัวร์