“ โค้ชอ้น ” พร้อมให้สโมสรตัดสินใจหลัง โปลิศ เทโร ไม่ชนะ 6 นัดติด

195

โปลิศ เทโร

อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักสำหรับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือของทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ล่าสุดทีม มังกรโล่เงิน บุกไปพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี อย่างเละเทะถึง 0-5 ในศึกฟุตบอล ไทยลีก นัดล่าสุด

ล่าสุดทาง “ โค้ชอ้น ” ก็ได้ออกมายอมรับกับทุกความคิดเห็น รวมถึงต้องการให้บอร์ดบริหารสามารถตัดสินใจอนาคตของเขาได้ หากว่าทางสโมสรมีเส้นทางที่ดี ที่ได้เตรียมไว้แล้วหากต้องแยกทางกับเขา หลังจากที่เขาไม่สามารถพาทีม โปลิศ เทโร เก็บชัยชนะได้ถึง 6 นัดติดต่อกัน โดยเป็นการแพ้ถึง 3 นัด และเสมอ 3 นัด

อดีตกัปตันทีม มังกรโล่เงิน ที่ผันตัวมาเป็นโค้ชในปัจจุบัน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ขอแสดงความดีใจกับ สุพรรณบุรี และ อเด นัดนี้ยอมรับว่า สู้ไม่ได้จริง ๆ ทั้งเกมรับและเกมรุก  แต่ไม่อยากให้มองว่า น้อง ๆ เล่นไม่ดี เพราะทุกคนทำเต็มที่แล้ว จุดผิดพลาดมันเริ่มต้นจากการสอนของผม อยากขอโทษแฟนบอลทุกคน ที่รอความหวังที่จะชนะ แต่เราก็ทำไม่ได้ บางทีเราทำเต็มที่แล้ว มันอาจจะไม่ดีพอก็ได้ มันจะหมดเวลาของผมแล้วหรือเปล่า ก็น้อมรับทุกคำติชม ”

“​ ก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะรู้อยู่แล้ว การเป็นโค้ชอาชีพเป็นธรรมดา มีทั้งช่วงแพ้ชนะ  ผู้บริหารก็สามารถตัดสินใจอนาคตผมได้ ผมยินดียอมรับทุกอย่างอยู่แล้ว เพราะนัดนี้เป็นการแพ้เยอะ บางทีผู้บริหารหรือแฟนบอลอาจจะรับไม่ได้ด้วย ขอโทษด้วยครับ ”

สำหรับผลงานของ “ โค้ชอ้น ” ในศึกลูกหนัง ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 แข่ง 11 นัด ชนะ 4 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 4 นัด ยิงได้ 13 ประตู เสีย 18 ประตู มี 15  แต้ม รั้งอยู่อันดับ  9 ของตารางคะแนนสะสม

Previous articleรูเบลฟ คว้าแชมป์รายการที่ 3 ของปี ศึกเทนนิส “ เอสเต แบงค์ ”
Next articleFriend Zone ความรักที่กำลังจะสิ้นสุดความเป็นเพื่อน