ลาแล้ว “ มาโน ” ลาออกหลัง แข้งเทพ พ่าย สุโขทัย

21

แข้งเทพ

มาโน โพลกิง กุนซือจอมบู๊ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ประกาศลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเกมนัดที่ 9 ที่ ทีมแข้งเทพ เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ สุโขทัย เอฟซี ผู้มาเยือนไป 4-5 อย่างสุดมันส์

หลังการแข่งขันดังกล่าวทำให้ มาโน โพลกิง แสดงความรับผิดชอบหลังจากที่พาทีมแพ้ถึง 4 นัดติดต่อกัน และเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจลาออกโดยทันทีหลังจากที่ได้พูดคุยกับ นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร มาอยู่นานพอสมควรแล้วก่อนหน้านี้

มาโน โพลกิง ได้เข้ามาในห้องแถลงข่าว และยืนยันการตัดสินใจอย่างแน่ชัดว่า “ เพื่ออนาคตของสโมสรกับสถานการณ์ของทีมที่ดีขึ้น ผมขอเป็นผู้รับผิดชอบเพียงคนเดียวกับผลงานทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาถึง 4 เกมติดต่อกัน ”

“ ผมภูมิใจกับผู้เล่นทุกคนที่ผมได้ร่วมงานด้วยกัน และได้ต่อสู้มาด้วยกันตลอดระยะเวลา 6 ปีครึ่งเป็นอย่างมาก ผมขอบคุณท่านประธานสโมสรอย่าง คุณขจร เจียรวนนท์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมยังเชื่อว่า ผู้เล่นชุดนี้จะสามารถเป็นแชมป์ ไทยลีก ได้อย่างแน่นอน พวกเขาจะต้องทำได้สำเร็จในวันหนึ่งข้างหน้า ”

“ สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณเหล่าแฟนบอลทุกคน ที่ให้ทั้งความรัก ความอบอุ่น และความทรงจำดี ๆ ตลอด 6 ปีครึ่งที่ผ่านมา ไม่ว่าผมจะไปอยู่ในฐานะใดที่ไหน ในโลกฟุตบอลในอนาคต ผมก็พร้อมที่จะเป็นแฟนบอลของทีม แข้งเทพ ตลอดไป ”

การลาออกในครั้งนี้ของ มาโน โพลกิง เท่ากับว่า ตัวเขายังไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ใด ๆ เลยกับทีม แข้งเทพ ตลอดระยะเวลา 6 ปีครึ่งที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามากุมบังเหียนเมื่อปี 2014 โดยผลงานดีที่สุดของเขาคือ การคว้ารองแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ปี 2016 และ 2018 และรองแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ ปี 2017

Previous articleปิดทะเลสาบเมืองทอง แข่งขันกระดานยืนพาย วันที่ 7 พฤศจิกายน
Next articleกอลฟ์ทีมหญิง โซลไฮม์ คัพปี 2023 เตรียมจัดที่ แคว้นอันดาลูเซีย ประเทศเปน