ความมันส์ระเบิดอีกครั้ง แม็คเกรเกอร์ รีแมตช์คู่ปรับตลอดกาล ปลายมกราคมปีหน้า

65

๊UFC

ดูเหมือนว่า ความคึกคะนองจะกลับมาลงสนามอีกครั้งของยอดนักสู้ชาวไอริชอย่าง คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักต่อสู้ UFC ที่ได้ประกาศผ่านทางโซเชียลส่วนตัวว่า ตัวเขาพร้อมรับข้อเสนอที่จะปะทะ ดัสติน ปัวริเยร์ คู่ปรับตลอดกาลจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนมกราคมปี 2021

ก่อนหน้านี้ แม็คเกรเกอร์ ที่มีข่าวมากมายกับการขึ้นชกไฟต์สำคัญต่าง ๆ โดยที่ฮือฮาที่สุดคือ ตัวเขากำลังจะขึ้นชกกับ แมนนี ปาเกียว ในปี 2021 ซึ่งเป็นการต่อสู้ศิลปะข้ามแขนง ซึ่งรายได้เกือบทั้งหมดจะนำไปให้กับผู้ประสบภัยจากโรคระบาดไวรัส โคโรนา 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

และก่อนหน้านี้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่แขวนนวมไปแล้ว ก็เคยอปากว่า เขาอยากชัดปาก แม็คเกรเกอร์ ที่ชอบพูดจายียวนกวนประสาทเขาเป็นอย่างมาก และถ้าเป็นไปได้ เขาก็พร้อมที่จะจัดไฟต์ให้เกิดขึ้น

แม้ว่า แม็คเกรเกอร์ ที่ประกาศแขวนนวมไปแล้วถึง 3 ครั้ง ในรอบ 4 ปี ก็จะมีคิวกลับมาชกอีกครั้งอย่างแน่นอนแล้วกับ ปัวริเยร์ ซึ่งเรื่องนี้ได้การยืนยันจาก UFC ถึงวันแข่งขันที่แน่นอนแล้วคือ วันที่ 23 มกราคม 2021

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก ดานา ไวท์ ประธานของ อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิพ (UFC) ในเรื่องนี้ว่า “ เราได้เสนอจัดชกให้กับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เสียดายที่เราไม่มีโปรแกรมที่มากพอจะให้ทั้งสองขึ้นชกได้ในปีนี้ แต่เราได้เตรียมการทุกอย่างไว้หมดแล้วสำหรับศึกใหญ่ ที่กำลังจะมาถึงต้นปีหน้า ผมเชื่อว่า การแข่งขันจะเข้มข้นเป็นอย่างมาก ”

“ ในส่วนการถ่ายทอดสด ESPN จะรับหน้าที่ในเรื่องนี้ และพวกเขาก็ตอบตกลงกับเราเป็นในวันที่ 23 มกราคม 2021 แต่ทั้งนี้จะมีการยืนยันอีกครั้งถึงความแน่นอนและความเป็นไปได้ เพราะในขณะนี้ อะไรก็ไม่แน่นอนสักอย่างอันเนื่องมาจากสภาวะการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ”

Previous articleไบค์แมน 2 สานต่อความฮาของ ศักรินทร์ตูดหมึก
Next articleอัลบอน อาจไม่ได้ไปต่อหลังทีม เรดบูลล์ เตรียมหานักซิ่งคนใหม่ในปี 2021