สุดเศร้า “โรด วอร์ริเออร์ แอนิมอล” นักมวยปล้ำตำนาน WWE เสียชีวิตแล้ว

234

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการ สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนต์ (กีฬาผสมบันเทิง) เมื่อ ” โรด วอร์ริเออร์ แอนิมอล ”  อดีตนักมวยปล้ำของสมาคม WWE และอยู่ในตำนานแท็กทีม (นักมวยปล้ำประเภทคู่) ที่ชื่อว่า The Legion of Doom (เดอะ ลีเจียน ออฟ ดูม) ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

สำหรับ The Legion of Doom สุดยอดคู่แท็กทีมมวยปล้ำของค่าย WWE ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในยุคทศวรรษ 80-90 เพราะพวกเขาเคยเป็นแชมป์โลกแท็กทีม 2 สมัย โดยมี 2 สมาชิกในทีมอย่าง โรด วอร์ริเออร์ แอนิมอล และ โรด วอร์ริเออร์ ฮอว์ค ซึ่งถือเป็นเป็นคู่หูอันตราย ที่สามารถจัดการคู่แข่ง โดยไม่เกรงกลัวว่า เป็นใครหน้าไหนทั้งสิ้น

ล่าสุดครอบครัวของ โรด วอร์ริเออร์ แอนิมอล ได้แจ้งข่าวเศร้าให้กับเหล่าแฟนมวยปล้ำทั่วโลก ว่า หนึ่งในยอดนักมวยปล้ำของโลกได้จากไปแล้วด้วยวัยเพียง 60 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้ครอบครัวของ โรด วอร์ริเออร์ แอนิมอล หรือชื่อจริงคือ “ โจเซฟ ไมเคิล โลรีนายติส ” ขอให้สื่อมวลชน และชาวโซเชียล ช่วยให้ความเคารพต่อการจากไปของเขาในเวลานี้ โดยในส่วนของรายละเอียดการเสียชีวิต ทางครอบครัวก็ไม่ได้เปิดเผยแต่อย่างใดว่า เขาจากไปด้วยสาเหตุอะไร

การเสียชีวิตของ โรด วอร์ริเออร์ แอนิมอล ถือเป็นการปิดตำนานของ The Legion of Doom อย่างแท้จริง เพราะเมื่อปี 2003 ยอดคู่หูของเขาอย่าง โรด วอร์ริเออร์ ฮอว์ค ก็ได้เสียชีวิตไปในวัย 46 ปี เพราะอาการหัวใจล้มเหลว

ล่าสุด เหล่าคนดังในวงการมวยปล้ำอาชีพ ต่างออกมาแสดงความเสียใจในเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮองค์ โฮแกน ยอดตำนานมวยปล้ำแห่งค่าย WWE ที่เคยลงปะทะฝีมือกับพวกเขามาแล้ว หลังจากได้ทราบข่าวนี้ ตัวเขาได้รีบออกมาเผยข้อความผ่านสื่อว่า “ หลับให้สบายนะ ฉันรักนายมาก ๆ น้องชาย ”

Previous articleF1 เพิ่มโปรแกรมแข่งขันอีก 2 สนาม ก่อนหมดปี 2020
Next articleTen Fight Ten ประกบคู่ชกแล้ว ดารานักร้อง ตบเท้าขึ้นสังเวียนเพียบ