มาริโอ มานด์ซูคิช ตกลงย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช เรียบร้อยแล้ว

5

มาริโอ มานด์ซูคิช อดีตกองหน้าตัวเก๋าของสโมสร ยูเวนตุส ที่ล่าสุด ตัวเขาได้ตกลงเงื่อนไขทุกอย่างกับสโมสร เฟเนร์บาห์เช ทีมดังแห่งประเทศ ตุรกี เป็นเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ยอดกองหน้าตัวเก๋า พร้อมแล้วที่จะย้ายไปค้าแข้งในดินแดนไก่งวง และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้

โดยก่อนหน้านี้ มานด์ซูคิช ยอดศูนย์หน้า ทีมรองแชมป์โลก มีสถิติลงสนามให้ทีมชาติ “ โครเอเชีย ” เกือบแตะหลักร้อยนัด เป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากยกเลิกสัญญากับ อัล ดูฮาอิล สโมสรใน กาตาร์ เขาตกเป็นข่าวว่า พร้อมจะย้ายกลับมาเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้งกับทีม ฟิออเรนตินา หรือไม่ก็ เอซี มิลาน ซึ่งแสดงความสนใจอยากได้ มานด์ซูคิช ไปเสริมแกร่งในแดนหน้า แต่ทุกอย่างค่อย ๆ เงียบหายไป

ล่าสุดจากการรายงานข่าวของ ปานาติก สื่อชื่อดังแห่งประเทศ ตุรกี ที่ได้ยืนยันแล้วว่า มานด์ซูคิช ในวัย 34 ปี ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับสโมสร เฟเนร์บาห์เช ยอดทีมแห่งกรุง อิสตันบูล และจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้านี้

การย้ายมาร่วมทีมครั้งนี้ของ มานด์ซูคิช เปรียบเสมือน เฟเนร์บาห์เช เอาชนะทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง กาลาตาซาราย ไปได้ เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวแว่วว่า กาลาตาซาราย พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้นในการคว้าตัวยอดกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมให้จงได้ หลังจากที่ มานด์ซูคิช ได้ยกเลิกสัญญากับ อัล-ดูฮาอิล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีก กาตาร์ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และกลายเป็นนักเตะ ฟรีเอเยนต์

การย้ายกลับมาเล่นในยุโรปครั้งนี้ หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า มานด์ซูคิช ต้องการที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลในระดับสูงอีกครั้งมากกว่าที่จะโกยค่าเหนื่อยแพง ๆ ในลีกตะวันออกกลาง ดินแดนน้ำมัน

 

Previous article“ เนตส์ ” ใจกล้าแต่งตั้ง สตีฟ เเนช คุมทีม 4 ปี แม้ไร้ประสบการณ์
Next articleมุโตะ ย้ายผนึกกำลังแข้งญี่ปุ่น ที่ เออิบาร์