ดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีกรกฎ”

130

ดวงรายปักษ์

เดินทางมาถึงช่วงครึ่งเดือนหลังกันแล้ว ดวงด้านต่าง ๆ ของแต่ละราศีก็มีความเปลี่ยนแปลงไป มาดูกันดีกว่าว่าในช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของเราชาว “ราศีกรกฎ” เป็นอย่างไรบ้าง จะได้นำไปปรับใช้ในการวางแผนชีวิต และเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเข้ามา

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงด้านการงาน

ชาวราศีกรกฎ จะมีโอกาสได้เคลียร์กับงานเดิม ๆ ให้จบ และยังมีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายในงานที่เปลี่ยนไปด้วย ซึ่งนั่นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณ เพราะจะทำให้เกิดความก้าวหน้าไปสู่จัดใหม่ ๆ

ดวงด้านการเงิน

สำหรับด้านการเงินของชาวราศีกรกฎนั้น ในช่วงนี้จะต้องมีเรื่องให้ใช้เงินไปกับบ้าน ที่อยู่ หรือสุขภาพของตัวเอง อีกทั้งหากว่ามีการเอาเงินไปลงทุนก็ขอให้ระวังว่าเงินนั้นจะหายไป หรืออาจจะไม่ได้รับกำไรเลย ฉะนั้นให้รีบเอาเงินออกมาดีกว่า

ดวงด้านความรัก

ในส่วนของคนที่มีคู่ ช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ให้ระวังอีกฝ่ายตึงใส่คุณ เนื่องจากว่ามาจากความยุ่งที่มีมาก อีกทั้งอาจจะมาจากการที่คุณทำอะไรไม่ถูกใจคนรัก ส่วนทางด้านคนโสด ก็มีโอกาสจะได้กลับไปคุยกับคนเก่าที่เคยคุย หรือแฟนเก่าที่เคยคบกันมาก่อน

ดวงด้านสุขภาพ

สำหรับด้านสุขภาพนั้น ชาวราศีกรกฎ จะต้องระวังในเรื่องของอาการปวดหัวไมเกรน ที่จะมาจากความเครียด หรือการมีเรื่องให้คิดมากเกินไป

Previous articleดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีเมถุน”
Next articleครูชัยภูมิดวงเฮง อยากได้ 03 แต่ได้ 07 ถูกรางวัลที่ 1 รับเต็ม ๆ 6 ล้านบาท