ดูดวงราศี “เมษและพฤษภ” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

160

ดูดวงราศี

ตรวจดวงชะตาในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ  ช่วงปักษ์หลังระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน : มีเกณฑ์เจอเหตุการณ์ไม่มาตามนัด การมอบส่งงานหรือสมัครงานอาจถูกเลื่อนหรือยกเลิก ระวังความผิดพลาดจากการติดต่อประสานงานหรือทำเอกสารสัญญา

ดวงการเงิน : มีเรื่องให้เสียเงินค่อนข้างมากแบบไม่ทันตั้งตัว แต่บางเรื่องอาจควบคุมได้อย่างการช็อปปิ้งออนไลน์ รายรับยังมาปกติแต่รายจ่ายเพิ่มขึ้น เหลือเงินให้เก็บน้อย

ดวงความรัก : คนโสดได้แค่คุยให้หัวใจชุ่มชื่นแต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา บางทีอาจเพราะยังไม่ใช่สเปก ส่วนคนมีคู่ ระวังอารมณ์ห่างเหิน ต้องชวนกันไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมด้วยกัน

ดวงสุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบภายในเช่น ลำไส้หรือมดลูก

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

ดวงการงาน : ต้องทำงานแบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หัวหน้านายจ้างมอบหมายความรับผิดชอบที่ไม่อยากทำเพราะไม่ถนัดหรืองานปกติก็มากพอแล้ว ใครทำธุรกิจส่วนตัว ต้องปรับเปลี่ยนพัฒนาแผนงานเพื่อให้ผลลัพธ์ดีกว่าที่เป็นอยู่

ดวงการเงิน : เงินไหลออกแบบมีรูรั่วบริเวณฐานโอ่ง รู้ตัวอีกทีบัญชีติดลบไปแล้ว ระวังการเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน รายจ่ายมากกว่ารายรับที่ไม่ได้เพิ่มเติมเข้ามาเป็นพิเศษ

ดวงความรัก : คนโสดอาจมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิตให้ศึกษาดูใจแต่เหมือนยังไม่ใช่ตัวจริง คนมีคู่มีเหตุให้ต้องทำความเข้าใจกันมากขึ้น ถ้าผ่านไปได้จะช่วยให้ความสัมพันธ์แน่นแน่นกว่าเก่า

ดวงสุขภาพ : ระวังปวดหัวไมเกรนจากความเครียด หรือปวดท้องเพราะกินอาหารแสลงผิดสำแดง

Previous articleดูดวงราศี “เมถุนและกรกฎ” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleดูดวงราศี “สิงห์และกันย์” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565