ดูดวงราศี “สิงห์และกันย์” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

183

ดูดวงราศี

ตรวจดวงชะตาในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ  ช่วงปักษ์หลังระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงการงาน : เกิดความเครียดวิตกกังวลค่อนข้างมากเพราะผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามเป้าหมายหรือความคาดคิด แถมยังโดนกดดันตำหนิจากผู้บริหารนายจ้างอีก ใครทำกิจการส่วนตัวหรือฟรีแลนซ์ ต้องตามไล่แก้ปัญหาจนต้องเริ่มคิดมองหาคนมาช่วย

ดวงการเงิน : มีเหตุให้จับจ่ายใช้สอยไปกับการเดินทางอย่างเช่นย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน แต่เป็นรายจ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีกว่า ไม่ได้ใช้เงินเพื่อความบันเทิงนัก

ดวงความรัก : คนโสดทำงานมากจนเครียด ไม่มีอารมณ์ไปกับความรักความสัมพันธ์เท่าไร หากมองใครอยู่ก็ไม่คืบหน้า คนที่มีคู่แล้วไม่ค่อยใส่ใจคนรักมากนัก อาจมีงอนให้ง้อบ้าง

ดวงสุขภาพ : มีอาการตึงปวดเมื่อยจากกิจวัตรประจำวันซ้ำ ๆ ต้องเปลี่ยนอิริยาบถหรือหันไปทำอะไรอื่นบ้าง

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงการงาน : มีงานไหลเข้าหลายช่องทางทั้งงานที่ทำปกติ การจับงานหลายมือหวังเพิ่มรายได้ งานที่ถูกโอนให้มาดูแลเพิ่มเพราะอาจมีคนลาออก ประดังประเดจนปวดหัว อาจเป็นภาวะที่อยากเซตซีโร่เริ่มคิดหางานใหม่

ดวงการเงิน : รายรับคงที่ รายจ่ายเพิ่มเติม สภาพคล่องไม่ค่อยดี ต้องนั่งลงบริหารจัดการระบบการเงินส่วนตัวให้ดี อย่าลืมรวมรายจ่ายเก่าที่ยังค้างหรือยังไม่ถึงกำหนดชำระไว้ด้วย

ดวงความรัก : คนโสดมีคนเข้ามาหาคล้ายหมาหยอกไก่ ต้องมองให้ออกว่าเขาหรือเธอจริงใจแค่ไหน ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเรื่องใหญ่ด้วยกันหรือมีปัญหาของบุตรบริวารให้ต้องแก้ไข

ดวงสุขภาพ : ระวังปัญหากายใจที่มาจากการนอนดึกพักผ่อนไม่เพียงพอ

Previous articleดูดวงราศี “เมษและพฤษภ” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleนิวนิว เอวเด้ง เขาใจดีกับ พระเอกคนดังที่มีอาการป่วย และเกิดความเครียด