ราศีใดมีเกณฑ์พบรักก่อนสิ้นสุดเดือนตุลาคม 2564

76

เดือนตุลาคม

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี โดยในครั้งนี้ ราศีใดมีเกณฑ์ที่จะพบกับรักแท้ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2564 เดือนแรกของไตรมาสที่ 3 ไตรมาสสุดท้ายของปี ที่อาจทำให้ใครสมหวังกับความรักที่เฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน สำหรับราศีที่กำลังมีโชคจากความรักมีดังต่อไปนี้

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

ราศีมังกร ราศีที่สง่างามมีเสน่ห์ แต่ทั้งนี้กลับอาภัพเรื่องความรักเนื่องมาจากความมุ่งมั่นในหน้าที่การงานมากจนเกินไป รวมไปถึงความสง่างามที่บางครั้งอาจทำให้คนที่แอบชอบไม่กล้าเข้าหา

แต่ทว่าในช่วงใกล้สิ้นเดือนตุลาคม 2564 ชาวราศีมังกรมีโอกาสที่จะได้พบกับคนรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวต่างชาติที่เพิ่งเข้ามาทำงานในประเทศไทย โดยจะเป็นคู่รักที่มีฐานะแต่ทั้งนี้โดยความแตกต่างทางนิสัยและวัฒนธรรมอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ตามมาในอนาคต ดังนั้นค่อย ๆ ปรับตัวและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์จะพบรักอย่างคาดไม่ถึง ถึงแม้ว่าชาวราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่มีหน้าตาดีและดูมีภูมิฐานในการเข้าสังคม แต่ทว่ามักจะเป็นราศีที่เคร่งเครียดและเลือกสรรคู่รักอย่างพิถีพิถันมาก จนอาจเรียกได้ว่าหากไม่พอใจก็ยินดีที่จะอยู่เป็นโสดตลอดไป

แต่ทว่าภายในเดือนตุลาคม 2564 ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสสูงที่จะได้พบกับคนรักที่ตามหามาอย่างยาวนานโดยจะเป็นคนรักที่อาจจะย้ายเข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกัน และมีความเป็นไปได้ว่าคนรักจะมีนิสัยคล้ายกันกับคุณ แต่ทั้งนี้สิ่งที่ต้องพึงระวังคือเรื่องฐานะทางการเงิน เพราะคนรักใหม่อาจจะยังมีฐานะการเงินที่ไม่เข้มแข็งหรืออาจจะมีหนี้สินที่ตามมา ดังนั้น จงพิจารณาเรื่องดังกล่าวให้ดีก่อนที่คุณกับเขาหรือเธอจะตกลงปลงใจคบกันเพื่อที่จะไม่ได้มีปัญหาตามมาในภายหลัง

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงในเดือนพฤศจิกายน 2564
Next article“ ทอม ฮอลแลนด์ ” เปรยถึงเวลาอำลาบทบาท Spider-Man