“ ทอม ฮอลแลนด์ ” เปรยถึงเวลาอำลาบทบาท Spider-Man

156

Spider-Man

ถือเป็นการออกมาเปิดเผยได้อย่างน่าสนใจสำหรับทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับไอ้แมงมุมคนปัจจุบัน ที่เขากำลังจะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2021 เรื่อง Spider-Man : No Way Home ที่เป็นภาคที่ 3 และกำลังจะเข้าฉายทั่วโลกในช่วงเดือนธันวาคมนี้

ทว่าล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ดาราหนุ่มคนดัง กลับได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจกับสื่อชื่อดังอย่าง Comic Book ว่าบางทีเขาอาจจะรับบทเป็นไอ้แมงมุมภาคสุดท้ายแล้วก็เป็นได้ และอาจจะมีนักแสดงรายอื่นสานต่อบทบาทซุปเปอร์ฮีโรรายนี้

“ แน่นอนว่าเราทุกคนได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างสุดความสามารถ No Way Home คือภาพยนตร์ไอ้แมงมุมที่ผมจะต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ผู้ชมสามารถจดจำในตัวผมให้ได้มากที่สุด เพราะบางที No Way Home อาจจะเป็นภาคสุดท้ายของการเป็นชีวิตไอ้แมงมุมของผมก็เป็นได้ ”

“ คุณต้องไม่ลืมว่า นี่คือจุดสิ้นสุดของแฟรนไชส์ Spider-Man หลังจากที่ได้เซ็นสัญญากันไว้สามเรื่อง และนี่คือเรื่องที่สาม ผมคิดว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นไอ้แมงมุมในเวอร์ชันอื่นที่แตกต่างออกไป และมีคนเข้ามารับหน้าที่ต่อแทน ไม่แน่นะมันอาจจะไม่ใช่ไตรภาคอย่าง Spider-Man : Home Coming อีกแล้ว ”

“ ผมเชื่อว่าผู้สร้างจะใช้เวลากับไอ้แมงมุมครั้งใหม่และมีการปรับเปลี่ยนทุกอย่างอีกครั้ง ผมรู้สึกได้ว่า No Way Home คือภาคสุดท้ายของผมจริง ๆ ”

“ แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังคงเป็นไปได้ เราต้องรอดูกันต่อไป สุดท้ายผมขอให้ผู้ชมต้อนรับชม No Way Home ในช่วงเดือนธันวาคมอย่างมีความสุข ผมไม่ได้หลุดปากหรือสปอยล์หนังใด ๆ ทั้งสิ้น อย่าคาดเดาว่าผมต้องเสียชีวิตในหนังหรืออะไรก็ตามเพราะคุณไม่สามารถคาดเดามันได้เลย ”

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์พบรักก่อนสิ้นสุดเดือนตุลาคม 2564
Next article“ บุ๋ม ตรีรัก ” ยอมรับเครียดหลังกลับมาเล่นละครครั้งแรกในรอบ 25 ปี