เกิดวันใด อับโชคความรักช่วงครึ่งหลังเดือนกันยายน 2564

114

เข้าสู่ช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 ช่วงเวลาสำคัญสำหรับทุกคนที่มีเป้าหมาย และนี่คือช่วงเวลาที่ต้องเฝ้าระวังก่อนที่จะเข้าสู่ไตรมาสสุดท้าย หรือไตรมาสที่ 4 ของปีที่อาจจะเป็นบทสรุปของชีวิตทุกคนในปีนี้ก็เป็นได้

ทำนายดวงชะตาจากวันเกิด

สำหรับในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาจากวันเกิด ที่สามารถบอกได้ถึงการอับโชคทางความรักในช่วงปักษ์หลังของเดือนกันยายน 2564 มีวันไหนบ้างไปดูกัน

คนเกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร มีเกณฑ์จะต้องเสียใจในเรื่องความรัก โดยตนเองรักอีกฝ่ายอย่างเต็มที่แต่ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้รักในตัวเรามากนัก มองเป็นเพียงทางผ่านหรือเป็นเพื่อนแก้เหงา

คนเกิดวันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธ มีเกณฑ์ในเรื่องความรักที่อับโชคโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักกับคนต่างชาติ ที่นอกจากจะมีอุปสรรคในด้านวัฒนธรรมและความเข้าใจที่ไม่เหมือนกันตั้งแต่ต้น อาจจะเจอการไม่ยอมรับของครอบครัวตนเอง ที่ไม่พอใจคู่ครองชาวต่างชาติมากนัก และจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมา

คนเกิดวันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ มีเกณฑ์อับโชคความรักเนื่องมาจากตกหลุมรัก ใครสักคนในเชิงแอบชอบโดยที่เขาหรือเธอไม่รู้ตัว และคุณเองไม่มีโอกาสได้แสดงความรักหรือทำให้อีกฝ่ายรู้จักตัวตนของคุณมากนัก ด้วยความห่างชั้นทางฐานะหรือการทำงานที่มากเกินไป

คนเกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ มีเกณฑ์อับโชคทางความรักกับคู่รักที่คบกันมาอย่างยาวนานแล้วมีเกณฑ์จะแต่งงาน แต่สุดท้ายจะมีปัญหาที่ทำให้ทั้งคู่อาจจะต้องแยกทางกัน

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายตามข้อมูลเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณา

Previous articleTimberborn เกมบีเวอร์สร้างเมือง เปิดให้ดาวน์โหลด Early Access
Next articleเกิดวันไหน ดวงไม่ดีนิด ๆ หน่อย ๆ หลังเดือนกันยายน 2564