เกิดวันไหน ดวงไม่ดีนิด ๆ หน่อย ๆ หลังเดือนกันยายน 2564

27

หลังเดือนกันยายนปี 2564 คนที่เกิดวันต่อไปนี้ มีเกณฑ์ดวงชะตาปานกลาง ไม่เลวมากและไม่ดีมาก ค่อนข้างเทไปทางฝั่งไม่ดีเล็กน้อย ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าวิตกอะไร แต่ถ้ามีการเตรียมตัวระมัดระวังที่ดี จะสามารถเปลี่ยนให้ดวงชะตาชีวิตเทไปทางฝั่งดีมากขึ้นด้วย จะมีวันไหนบ้างไปดูกัน

ดวงชะตา

คนเกิดวันจันทร์

คนที่อายุน้อยกว่าจะนำโชคลาภมาให้ ความรักของคุณในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องมือที่สาม อาจมีรักแอบซ่อน มีเรื่องที่ทำให้คุณต้องหงุดหงิดใจอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นไม่ควรทุ่มเทใจให้กับใครทั้งหมด

ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของ เสื้อผ้า ของใช้ เครื่องนุ่งห่ม รวมไปถึงถวายผ้าไตร จะช่วยส่งผลบุญให้ดียิ่งขึ้น

คนเกิดวันพุธ

ดูเหมือนช่วงนี้อารมณ์ของคุณแปรปวน โดยเฉพาะคนที่เกิดวันพุธกลางวัน ต้องระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก โรคทางเดินอาหาร อาจได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ ควรช่วยเหลือเกี่ยวกับการเงินการงานให้ประสบความสำเร็จ ปัญหามือที่สามอาจเกิดขึ้นจากคนรอบข้าง มีการเข้าใจผิดหรือผิดใจกัน ดังนั้นต้องรีบจัดการปัญหาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ควรทำบุญเกี่ยวกับผู้หญิงเด็กกำพร้า ส่วนคนที่เกิดพุธกลางคืน ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟวัด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูเหมือนช่วงนี้คุณจะได้เพื่อนมาเป็นแฟน คนที่เกิดวันนี้มีดวงความรักโดดเด่น คนโสดจะได้เจอกับเนื้อคู่ ทั้งจากสังคมเก่าและสังคมใหม่ แต่หลังเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไปให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายประจำวัน การซื้อของออนไลน์เพราะอาจจะทำให้การเงินเกิดติดขัด ส่งผลเสียต่อการดำเนินชีวิต

ควรทำบุญเกี่ยวกับคนชราคนพิการ เลี้ยงอาหาร รวมไปถึงช่วยเหลือดูแลคนชรา จะช่วยให้บารมีของคุณเพิ่มพูนมากขึ้น ปัญหาการเงินที่ติดได้รับการแก้ไข

Previous articleเกิดวันใด อับโชคความรักช่วงครึ่งหลังเดือนกันยายน 2564
Next articleเชื่อ “ แฮร์ริส ” ไม่เสียความมั่นใจหลังฟัมเบิลทำ “ เพเทรียตส์ ” พ่าย