ฝันเห็นแมว ตำราทำนายว่าจะพบเรื่องราวใด

558

ตำราทำนาย

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายโชคชะตาจากความฝัน ซึ่งถือเป็นศาสตร์ที่เก่าแก่และถูกใช้มาอย่างยาวนาน อีกทั้งเป็นที่นิยมทั้งในประเทศไทยรวมไปถึงต่างประเทศอีกด้วย

ในครั้งนี้จะเป็นการทำนายถึงการฝันเห็นแมว สัตว์โลกน่ารักที่อยู่คู่กับมนุษย์มาอย่างยาวนาน และแน่นอนว่า เหล่าทาสแมวทั้งหลายอาจจะได้เห็นมุมมองรวมในเรื่องโชคชะตาจากการฝันเห็นแมวก็เป็นได้

หากฝันเห็นแมวดำ

ฝันเห็นแมวดำ แม้ว่าแมวดำในความเชื่อของคนตะวันตก อาจมองว่านี่คือสัตว์ที่จะนำโชคร้ายมาให้กับเจ้าของ แต่ทว่าความเชื่อในหลากหลายทวีปกลับยกย่องว่าแมวดำเป็นสัตว์นำโชค

และถ้าหากเราฝันถึงแมวดำ สิ่งที่สามารถบอกถึงโชคชะตาได้ดีคือ คุณกำลังจะได้รับงานชิ้นใหม่ที่จะช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินของคุณดีมากขึ้น โดยไม่รบกวนกับงานในเวลาหลักอีกด้วย

หากฝันเห็นแมว 3 สี

ฝันเห็นแมวสามสี ซึ่งเป็นเรื่องไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นแมวที่มีความหลากหลายของสีในความฝัน โดยความฝันดังกล่าวสามารถทำนายได้ว่า คุณกำลังจะได้พบกับเนื้อคู่ชาวต่างชาติ ถึงแม้ว่าคุณอาจจะยังไม่ได้เจอตัวของเขาหรือเธอ แต่ก็เป็นไปได้ว่าโลกออนไลน์จะทำให้ความรักของคุณทั้งสองมาบรรจบกันได้ในที่สุด

หากฝันเห็นแมวหิวโซนอนรอที่หน้าบ้าน

ฝันเห็นแมวหิวโซนอนรอที่หน้าบ้าน สามารถตีความหมายได้ว่า คุณกำลังจะต้องดูแลใครบางคน อาจจะเป็นเพื่อนร่วมงานที่กำลังมีปัญหาหรือเพื่อนเก่าที่ตกทุกข์ได้ยาก

สำหรับการทำนายความฝันจากการเห็นแมวในครั้งนี้ เป็นเพียงความเชื่อส่วนหนึ่งเท่านั้น และควรรับทราบเพื่อเป็นแนวคิดหรือความบันเทิงให้มากที่สุด

Previous articleใช้ม็อดเปลี่ยน Block เกม Minecraft ให้เป็นชิ้นส่วน Lego
Next articleโรเซ เปิดใจกีต้าร์จาก “ เมเยอร์ ” จะเป็นสมบัติล้ำค่าตลอดชีวิต