ทำนายดวงชะตา “ ราศีธนู ” วันที่ 16 – 22 สิงหาคม 2564

199

ทำนายดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการเช็คดวงชะตาในช่วงวันที่ 16 – 22 สิงหาคม 2564 หนึ่งสัปดาห์ที่มีความหมายกับชีวิตของคุณเพราะการทำนายดวงชะตาเหล่านี้อาจบอกได้ถึงเรื่องราวที่ดีและร้ายที่พร้อมจะเข้ามาพร้อมกัน

สำหรับ ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 17 มกราคม เป็นราศีผู้กล้า ผู้ที่พร้อมพิชิตเป้าหมายและต่อสู้กับทุกอย่างดั่งลูกธนูแบบไม่หวาดกลัวใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมที่จะเจ็บและยิ้มไปกับปัญหาและเรื่องราวที่เข้ามา

การเงิน

ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากที่สุด มีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรายจ่ายที่เป็นความหวัง แต่อาจจะกลายเป็นการทำลายระบบการเงินของตนเอง

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการแม้จะอยู่ในช่วงสภาวะโรคระบาดแต่ธุรกิจยังคงพอไปได้ ทั้งนี้ต้องปรับเปลี่ยนไปในรูปแบบอนไลน์ให้ได้มากที่สุด ในขณะที่พนักงานประจำ ระมัดระวังการนัดหมายเวลาส่งงานให้ดี เพราะอาจผิดใจยาวกับเจ้านายได้แม้จะไม่ใช่คนที่ขาดความรับผิดชอบก็ตาม

ความรัก

สำหรับคนโสด ยังไม่มีเกณฑ์ที่พบคู่ครอง จะเป็นช่วงที่อับคู่และไม่ควรพยายามเร่งหาใครเข้ามาในชีวิต เพราะอาจได้คู่ครองที่แย่เข้ามาก็เป็นได้ ในขณะที่คนมีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสผิดใจกับคนรักได้มากเพราะสภาวะโรคระบาดที่ทำให้ทุกอย่างห่างไกลกันมากขึ้น

สุขภาพ

ควรระมัดระวังให้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ควรหลีกเลี่ยงการทำงานหนัก อย่าหักโหมเพราะจะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงกับร่างกาย โดยเฉพาอย่างยิ่งกระดูกสันหลังที่อาจปวดเมื่อยอย่างรุนแรงได้

โชคลาภ

จะมีโชคเล้กน้อยจากการเสี่ยงโชค แต่ไม่น่าที่จะได้รับรางวัลที่ 1 แต่อย่างใด โดยจะเป็นเพียงโชคที่มาช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายทั่วไป

Previous articleดวงการงาน “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleทำนายดวงชะตา “ ราศีมังกร ” วันที่ 16 – 22 สิงหาคม 2564