ทำนายดวงชะตา “ ราศีมังกร ” วันที่ 16 – 22 สิงหาคม 2564

102

ทำนายดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการเช็คดวงชะตาในช่วงวันที่ 16 – 22 สิงหาคม 2564 หนึ่งสัปดาห์ที่มีความหมายกับชีวิตของคุณเพราะการทำนายดวงชะตาเหล่านี้อาจบอกได้ถึงเรื่องราวที่ดีและร้ายที่พร้อมจะเข้ามาพร้อมกัน

สำหรับ ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ เป็นราศีแห่งความสง่างาม มีบารมี รวมถึงได้รับความเกรงใจจากคนหมู่มากโดยตลอด หันไปทางไหนพร้อมจะมีคนเข้าช่วยเหลือ

การเงิน

พึงระวังการเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับการลงทุนทำธุรกิจใหม่ ๆ เช่นการถมที่ดิน เป็นต้น เพราะอาจถูกโกงหรือแม้กระทั่งได้งานที่ไม่ครบตามที่ตกลงกันเอาไว้ และอีกหนึ่งเรื่องที่ควรระวังงคือ การเสียเพื่อนร่วมธุรกิจเพราะความไม่รอบคอบทางการเงิน

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ ยังคงพอไปได้แม้สภาวะโรคระบาดยังคงรุนแรงก็ตาม แต่ต้องประหยัดและรอบคอบทางการใช้จ่ายให้มากที่สุด ในขณะที่พนักงานประจำ อาจจะต้องยอมรับว่าในเวลานี้งานหลักจะไม่ก้าวหน้านัก ควรมีงานเสริมอีกทาง

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะพบคู่จากโลกโซเชียล แต่อย่าคาดหวังมากนักว่าคนที่เข้ามาจะเป็นคู่ครองที่ดีมากมาย ในขณะที่คนมีคู่แล้ว มีโอกาสผิดใจกันได้ง่าย โปรดระวังการไม่ค่อยได้พบเจอกัน จะเปลี่ยนเป็นความห่างเหินแบบไม่รู้ตัว

สุขภาพ

พึงระวังให้ดีในช่วงวันที่ 20 สิงหาคม 2564 ควรหลีกการใช้สายตาให้มาก การเพ่งเล็งมองหน้าจอคอมพิวเตอร์บ่อย ๆ นาน ๆ อาจส่งผลกระทบระยะยาวกับดวงตา

โชคลาภ

ยังไม่โชคลาภเข้ามามากนัก ไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงดวงใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะจะเสียมากกว่าได้ ไม่คุ้มค่ากับการลงทุน

Previous articleทำนายดวงชะตา “ ราศีธนู ” วันที่ 16 – 22 สิงหาคม 2564
Next articleณวัฒน์ ฟ้องพิธีกรช่องดัง ล้อเลียนอาการป่วยโควิด หวังเป็นคดีตัวอย่าง