ดวงการงาน “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564

212

ดวงการงาน

ดวงการงานของ ชาวราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม ในเดือนสิงหาคม 2564 จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

ช่วงนี้ดูเหมือน ชาวราศีสิงห์ กำลังตกอยู่ท่ามกลางเรื่องดรามาภายในองค์กร มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน อาจเกิดการยุบแผนก มีคนลาออกจำนวนมาก ให้ระวังคุณอาจจะถูกย้ายสายงานทำให้ต้องใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหา คุณจะรู้เรื่องราวหรือปัญหาก่อนล่วงหน้า งานที่ยังไม่ถูกแก้จะถูกโยนมาให้คุณ

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ชาวราศีสิงห์ อาจจะได้รับรู้เรื่องการทุจริตภายในองค์กร มีข้อผิดผลาดเกิดขึ้นมากมาย มีคนสร้างปัญหาและคุณต้องเป็นคนจัดการแก้ไข มีคนคิดทำร้าย แต่คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง แต่ต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์ที่อาจทำให้แผนการทุกอย่างพัง ถ้าต้องย้ายงานจะต้องใช้เส้นสายนิดหน่อยถึงจะประสบความสำเร็จ

ปีนี้มีหลายอย่างที่อยากจะทำ เช่น ธุรกิจซื้อขายของมือสอง ธุรกิจซื้อมาขายไป แต่ให้ระวังเรื่องของผลประโยชน์ที่อาจจะแบ่งไม่ลงตัว ทำให้เกิดปัญหาขึ้นในภายหลัง โดยเฉพาะกับหุ้นส่วนหรือลูกน้อง ลูกจ้าง เหล่าบริวาร ควรจัดการควบคุมแผนงานให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นจะเกิดปัญหา การงานไม่ราบรื่น

ชาวราศีสิงห์ ต้องใช้สติให้มาก ๆ ไม่ว่าจะทำงาน ทำอาชีพอะไรก็ตาม การทำงานต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของอารมณ์และต้องมีเหตุผลมากกว่าการใช้ความรู้สึก หน้าที่การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเจริญก้าวหน้า มีปัญหาเกิดขึ้นบางครั้งแต่ทุกอย่างสามารถแก้ไขเพียงแค่ใช้เวลา อย่าพยายามเร่งรัดเร่งรีบเพราะจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี ที่สำคัญต้องไม่เอาอารมณ์มาเป็นที่ตั้งจะช่วยให้มีความสุขมากขึ้น

Previous articleน้องเทนนิส ร่ายยาวขอบคุณบุคคลผู้มีส่วนความสำเร็จใน โอลิมปิก 2020
Next articleทำนายดวงชะตา “ ราศีธนู ” วันที่ 16 – 22 สิงหาคม 2564