ดวงการงาน “ ราศีกันย์ ” เดือนสิงหาคม 2564

171

ดวงการงาน

ดวงการงานของชาว ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ในเดือนสิงหาคม 2564 จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

ชาวราศีกันย์ ไม่ต้องการอำนาจ ความใหญ่โต หรือความเจริญก้าวหน้ามากกว่าความสุขในการทำงาน คุณกำลังอยู่ท่ามกลางสิ่งต้องทำอย่างรวดเร็ว แต่จริง ๆ แล้วชีวิตคุณต้องการความอิสระมากกว่า งานปีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ งานใหม่ มีคนสนใจความสามารถของคุณทำให้การงานเจริญเติบโต และประสบความสำเร็จในปีนี้

ถึงแม้จะมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน แต่ยังต้องแข่งขันกับเวลาที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องต่อสู้กับอำนาจ ความยิ่งใหญ่ อาจเกิดปัญหาทะเลาะวิวาทกับหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงคนที่อยู่บริเวณรอบข้าง ดังนั้นแนะนำให้คุณใช้สติควบคุมอารมณ์จะช่วยให้ความสัมพันธ์กับทุกคนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ชาวราศีกันย์ ต้องจัดการระบบชีวิต อย่าทำงานแบบจะไปตายเอาดาบหน้า ปีนี้มีงานเข้ามาไม่มากแต่มาแบบเรื่อย ๆ ผลงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจทำธุรกิจหรือออกเดินทางไปทำงานต่างประเทศ แต่จะมีการแข่งขันสูง ซึ่งคุณสามารถพัฒนาตัวเองได้อีก

ชาวราศีกันย์ เป็นคนฉลาด เอาตัวรอดได้ทุก ๆ สภาวะ เป็นคนขยันอยู่เฉย ๆ ไม่เป็น คุณจะลงมือทำก่อนที่จะบอกว่าอะไรเป็นได้หรือเป็นไปไม่ได้ คุณต้องกำหนดเป้าหมายและแผนการที่จะทำเพื่อให้ชีวิตสบายมากขึ้น และมีความสุขกับการทำงานมากกว่าเดิม

ขอแนะนำ ชาวราศีกันย์ ให้คิดถึงคนอื่นให้น้อยลง ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พยายามปล่อยวางกับเรื่องต่าง ๆ และอย่าคิดแทนใคร ที่สำคัญต้องไม่แบกปัญหาหรือภาระไว้คนเดียว จึงจะช่วยให้ดวงการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Previous articleสื่อเผย FromSoftware ซุ่มทำเกมแนว Souls-like บน PS แบบ Exclusive
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ดอร์ทมุนด์ 1-3 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ 2021)