สื่อเผย FromSoftware ซุ่มทำเกมแนว Souls-like บน PS แบบ Exclusive

120

Souls-like

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา HazzadorGamin นักข่าวแห่งวงการอุสาหกรรมวิดีโอเกมได้ออกมาเปิดเผยว่า FromSoftware บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง อาจกำลังซุ่มพัฒนาเกมแนว Souls-like เพื่อลงให้กับเครื่องเล่นเกม PlayStation แบบ Exclusive ในอนาคต

HazzadorGamin ถือเป็นหนึ่งในนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือมาก ๆ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยออกมาเปิดเผยเรื่องเกาะ Iki ที่เป็นส่วนเสริมของเกม Ghost of Tsushima ให้ทุกคนได้ทราบกัน ทำให้ข้อมูลที่ HazzadorGamin ปล่อยออกมาได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกเสมอ

ลิงก์ https://twitter.com/HazzadorGamin/status/1425404859801509892

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า แม้ข้อมูลจะถูกปล่อยออกมาจาก HazzadorGamin แต่แฟนเกมหลายคนก็ยังรอการยืนยันจากทาง FromSoftware ว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่จริงหรือไม่

ทั้งนี้เกมใหม่ของ FromSoftware จะไม่ใช่ Bloodborne 2 อย่างแน่นอน ทำให้แฟนเกมหลายคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยต่างเสียความรู้สึกกันไปเป็นจำนวนมาก แต่มีความเป็นไปได้สูงมากที่ทีมงานจะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมของเกมดังกล่าวในวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2021 โดยหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง นี่จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าติดตาม

อย่างไรก็ตามผลงานล่าสุดของ FromSoftware อย่าง Elden Ring จะวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 21 มกราคม ปี 2022 โดยทีมงานจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Series S, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ที่สำคัญเกมดังกล่าวยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย

สำหรับ FromSoftware ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Bloodborne, Dark Souls, Sekiro : Shadows Die Twice, Demon's Souls, Metal Wolf Chaos, Déraciné, Otogi : Myth of Demons, Enchanted Arms และ Chromehounds

Previous articleดวงการงาน “ ราศีกรกฎ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงการงาน “ ราศีกันย์ ” เดือนสิงหาคม 2564