ดาวเนปจูน กับอิทธิพลที่มีต่อนิสัยของ ชาวราศีมีน

521

ราศีมีน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม อยู่ใต้อิทธิพลของดาวเนปจูน ตามตำนานความเชื่อของชาวโรมัน เนปจูน คือเทพเจ้าแห่งท้องทะเล เป็นตัวแทนของการมีจินตนาการที่กว้างไกล มีความเชื่อเรื่องจิตวิญญาณ เวทมนต์ และประสบการณ์ที่เหนือธรรมชาติ รวมไปถึงยังมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ

ในทางกลับกัน ชาวราศีมีนยังแสดงให้เห็นถึงด้านลบอีกด้วย เช่น การลวงตา หลอกลวง ความสับสน ความอ่อนไหว และสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคง ซึ่งก่อนที่จะค้นพบดาวเนปจูน ดาวพฤหัสถือเป็นสัญลักษณ์ของชาวราศีนี้ ซึ่งนักโหราศาสตร์บางคนก็ยังคงมีความเชื่อแบบนั้น

ธรรมชาติของคนที่เกิดราศีมีน

ชาวราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็นปลาสองตัวว่ายสวนกัน แสดงให้เห็นถึงนิสัยที่ต้องการหนีออกจากโลกความเป็นจริง แต่เพราะลางสังหรณ์อันสุดยอดของคุณมักจะลากคุณเข้าไปเกี่ยวด้วยอยู่เสมอ ทำให้ต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เป็นคนก่อ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนชอบเต้น ชอบดูภาพยนตร์ และไม่ก็ฟังเพลง รวมไปถึงชอบฝันด้วยเช่นกัน

บางครั้งคุณอาจเกิดความสิ้นหวัง แต่ความจริงแล้วคุณเป็นคนที่มีความแข็งแกร่งมาก โดยวิธีที่จะสัมผัสกับความเข้มแข็งก็คือ การช่วยเหลือผู้อื่น มีความเมตตา และคอยให้คำปรึกษากับคนที่มีปัญหา และเนื่องจากคุณมักเป็นคนที่ชอบกล่าวโทษตัวเอง จึงให้ระวังเพื่อนที่ขี้ประชดหรืออิจฉา พยายามคบเพื่อนที่มีจิตใจดีที่สามารถคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเรา

คนที่เกิดราศีนี้มีจิตใจวุ่นวาย ไม่มีความสงบ ลองพยายามหาพื้นที่ส่วนตัวเพื่อปลดปล่อย หรือไม่ก็ใช้เวลาอยู่กับตัวเองเพื่อฟื้นฟูพลังงาน

Previous articleดวงนักษัตร ปี 2564 ของคนที่เกิด ปีมะโรง เดือนพฤษภาคม
Next articleมองนิสัยของ ชาวราศีกุมภ์ จากอิทธิพลจากดวงดาว