ดวงชาว ราศีธนู ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2563

389

ดวง

ราศีธนู ผู้มีพลังในการขับเคลื่อนเข้าไปหาเป้าหมายชีวิต จิตใจพร้อมที่จะต่อสู้ หรือแม้กระทั่งเสี่ยงเพื่อสิ่งที่ตนคิดว่าคุ้มค่า มีความคิดสติปัญญาเพื่อพัฒนาชีวิตให้ก้าวไกล

สำหรับฤกษ์ยามต่าง ๆ ของชาว ราศีธุน ระหว่างวันที่ 6-10 พฤษภาคม 2563 ในทุก ๆ ส่วนที่สำคัญในชีวิตมีดังนี้

การเงิน

จะมีรายได้เพิ่ม ถ้าเป็นคนทำธุรกิจจะมีดีลใหม่ ๆ เข้ามาโดยที่คาดไม่ถึง และจะเป็นดีลที่เกิดจากการบอกต่อกันของลูกค้าเก่า แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ การเสียเงินโดยใช่เหตุ โดยจะมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายแบบไม่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสียรู้กับคนใกล้ตัว ที่อาจเปลี่ยนจากมิตรเป็นศัตรูได้ และอาจจะเป็นเงินจำนวนมาก ที่มีผลกับชีวิตพอสมควร

การงาน

จะไม่เจอปัญหาเรื่องทุจริตในองค์กร ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการหรือเป็นลูกจ้างประจำ แต่สำหรับคนทำงานประจำ จะต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่เป็นศัตรูมานาน อาจจะหาเรื่องบางอย่างที่ทำให้เราต้องปวดหัวได้ ในขณะที่เจ้าของกิจการ ต้องรีบปิดบิลลูกค้าให้เร็วที่สุด เนื่องจากอาจจะมีการเปลี่ยนใจได้ในอีกวันถัดมา

ความรัก

สำหรับคนโสด จะมีคนที่เข้ามาในชีวิต แต่ก็ไม่สามารถตอบได้ว่า จะเป็นคู่ครองหรือเป็นคู่แท้ ต้องใช้เวลาดูใจกัน โดยคนที่เข้ามาจะไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่จะเป็นคนที่มีชีวิตการทำงานจริงจัง และมีโลกส่วนตัวสูง ในขณะที่ผู้มีคู่รักแล้ว ต้องถนอมน้ำใจซึ่งกันและกันในช่วงเวลานี้ “ น้ำขุ่นไว้ใน น้ำใสไว้ข้างนอก ” เพราะมีเกณฑ์ที่อาจจะแตกหักได้

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าต้องขับรถไปไกลถึงต่างจังหวัดเพื่อทำงาน

โชคลาภ

หลังวันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป มีเกณฑ์ที่จะพบกับลาภก้อนใหญ่ ถึงแม้จะไม่มากพอที่จะทำให้สบายในทั้งชีวิต แต่ก็จะมากพอในการใช้ในช่วงเวลาหนึ่ง หากคิดจะลงทุน มีโอกาสที่จะได้ผลกำไรที่น่าพอใจ

Previous articleจัดบ้านอย่างไรให้ตรงกับฮวงจุ้ย
Next articleดาวประจำตัวโคจรย้ายราศี คนเกิดวันพฤหัสฯ เร่งทำบุญหนุนดวงรับปีใหม่