ดาวประจำตัวโคจรย้ายราศี คนเกิดวันพฤหัสฯ เร่งทำบุญหนุนดวงรับปีใหม่

137

วันพฤหัส

ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการส่งท้ายปีเก่า 2563 ต้อนรับปีใหม่ 2564 ด้วยการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ที่ย้ายเข้าสู่ตำแหน่งเดิม ส่งผลให้ดาวพฤหัสบดีโคจรย้ายราศี

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวประจำตัวของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ทำให้คนที่เกิดวันนี้ พบเจอแต่กับความสุข และความเจริญ โดยถือเป็นโอกาสที่ดีก่อนเริ่มปีใหม่ ที่ผู้เกิดวันพฤหัสบดี จะได้ทำบุญส่งเทพพฤหัสบดีด้วยตัวเอง

การที่จะรับพลังจากดาวพฤหัสบดี นอกจากสวดมนต์ หรือตักบาตรแล้ว ผู้เกิดวันพฤหัสบดีควรหาโอกาสเดินทางไปกราบไหว้สักการะบูชา และทำบุญทางศาสนาที่วัด

หากใครก็ตามที่ไม่สามารถเดินทางไปทำบุญที่วัดได้ หรือไม่สะดวก สามารถไปทำบุญที่ศาลหลักเมืองของจังหวัดนั้น ๆ เนื่องจากเป็นสถานที่ ที่สามารถเดินทางไปกราบไหว้ ขอพลังจากดาวพฤหัสบดีได้เหมือนกัน โดยตามความเชื่อของคนโบราณ ศาลหลักเมือง ถูกสร้างเพื่อให้เป็นสิริมงคลแก่จังหวัดนั้น ๆ ซึ่งส่วนมากจะมีผู้คนเดินทางไปขอพรกราบไว้ และเอาไว้เป็นที่พักพิงทางใจอยู่เสมอ

ส่งท้ายด้วยวัด 2 แห่ง ที่ขออนุญาตแนะนำกัน เริ่มจาก วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ที่ถนนบางขุนนนท์ เปิดเวลา 09:00 – 18:00 นาฬิกา

วัดเจ้าอาม มีเนื้อที่ประมาณ 12 ไร่ เดิมที่วัดแห่งนี้ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สร้างขึ้นเพื่อมอบให้กับพระสนมเอกที่มีชื่อว่า เจ้าอาม โดยวัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพุทธศักราช 2322 ซึ่งภายในจะมีพระพุทธรูปปางมารวิชัย สมัยพระเจ้าอู่ทอง ตั้งอยู่สวยงาม

วัดท่าไม้ ที่จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเวลา 06:00 – 18:00 นาฬิกา วัดดังกล่าวมีขนาดเนื้อที่ประมาณ 26 ไร่ ภายในวัดมีพระพุทธรูปปางชินราช ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำท่าจีน โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพุทธศักราช 2322 ซึ่งท่านสามารถเดินทางไปกราบไหว้สักการะบูชาได้ทุกวัน เพื่อเสริมสร้างดวงบารมี

Previous articleดวงชาว ราศีธนู ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2563
Next articleตายาย ชอบเลข 94 เป็นเศรษฐีตอนอายุ 70 กว่า