จัดบ้านอย่างไรให้ตรงกับฮวงจุ้ย

61

ฮวงจุ้ย

หลาย ๆ เคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมคนเราจึงต้องจัดบ้านตามฮวงจุ้ย และเกี่ยวข้องอะไรกับธาตุในตัวเรา และส่งผลอย่างไร มีคำตอบมาให้หายสงสัยกัน

การจัดบ้านตามฮวงจุ้ย หลายคนเชื่อว่า อาจมีส่วนช่วยในเรื่องของ การงาน การเงิน และความรัก รวมไปถึงการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ซึ่งหากใครที่กำลังตกแต่งบ้าน ลองดูกันว่า สิ่งของเครื่องใช้ของตกแต่งใด ควรอยู่ตรงไหน และเป็นสีอะไร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลก่อนเริ่มต้นปีใหม่ 2564

หากใครที่กำลังจะเปลี่ยนพรมเช็ดเท้า หรือพรมนั่งเล่น ขอแนะนำเป็นสีชมพู เพราะธาตุไฟ ส่งผลต่ออิทธิพลของดาวอังคาร ทำให้มีความสดใสร่าเริง และเป็นมิตร รวมไปถึงเข้ากับคนได้ดี และที่สำคัญ มีความสุขเวลาอยู่ในบ้าน

หากใครที่กำลังจะเปลี่ยนกระจกใหม่ ขอแนะนำให้ใช้กรอบสีฟ้า เพราะธาตุลม ส่งผลต่ออิทธิพลดาวศุกร์ ทำให้เกิดความสนุกสนุกสนาน หรือช่วยให้มีอารมณ์แจ่มใส มีแต่ความสบายอกสบายใจ

หากใครคิดจะเปลี่ยนม่านใหม่ ขอแนะนำเป็นสีทอง เพราะธาตุไฟ ส่งผลต่ออิทธิพลของดาวพฤหัสบดี เพราะจะช่วยให้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนในหมู่บ้าน

หากใครคิดคิดจะเปลี่ยนอุปกรณ์ของใช้ ขอแนะนำเป็นเก้าอี้สีม่วง เพราะธาตุดิน ส่งผลต่ออิทธิพลของดาวเนปจูน ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ และมีความมั่นคง

หากเปลี่ยนฮวงจุ้ยให้ตรงกับดวงชะตาแล้ว จะช่วยทำให้มีพลังงานที่ดี รวมไปถึงคนรอบข้างที่อยู่ใกล้ ๆ เราก็จะมีความสุขมากขึ้น

Previous articleเครื่องรางจีน ที่ควรมีเพื่อสักการะบูชา
Next articleดวงชาว ราศีธนู ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2563