สินทวีชัย เผยเคยเกือบเลิกเล่นไปแล้ว ในสมัยที่อยู่กับทีม เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด

16

เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ดเกือบที่จะไม่ได้เห็น นายประตูฝีมือดีรายนี้ลงเล่นฟุตบอลอีกแล้ว เมื่อในครั้งนี้ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 40 ปีอย่าง สินทวีชัยหทัย รัตนกุล ได้ออกมาเปิดเผยว่าการเฝ้าเสาให้กับ ทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ในเวลานี้ ทำให้เขาอยากเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

โดยแทบไม่เคยมีใครรู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเขานั้นเกือบที่จะเลิกเล่นฟุตบอลไป แล้วในช่วงที่ย้ายไปอยู่กับทีม เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะได้กลับมาเล่นในลีกสูงสุดกับทีมมังกรโล่เงินในที่สุด

ล่าสุด อดีตนายด่านตัวเก่งทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่าเขานั้นไม่มีสมาธิเลยในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะมีเรื่องให้คิดเยอะแยะนอกสนาม และทำให้ฟอรมของเขาตกต่ำสภาพจิตใจแย่เลยคิดอยากจะเลิกเล่นฟุตบอล

 “ตอนนั้นสมาธิผมไม่มีเลย เหมือนมันมีเรื่องให้คิดเยอะมากนอกสนาม เรื่องอะไรก็ไม่อยากจะรื้อฟื้น แต่ฟอร์มตอนนั้นตกต่ำมาก สภาพจิตใจดำดิ่งเลย ยังมีความคิดเลยว่าอยากจะเลิกเล่นไปเลย เพราะทนเห็นฟอร์มตัวเองตกต่ำแบบนั้นไม่ได้”

  “เจ้าตี๋” ยังกล่าวอีกว่า เมื่อเคลียร์กับต้นสังกัดเดิม เมืองกาญจน์ฯ ได้แล้ว ย้ายกลับมาเล่นไทยลีก 1 ให้กับเทโรฯ ฝีมือค่อย ๆ ฟื้นกลับมาอีกหน ตอนนี้ความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเรามั่นใจกับเพื่อนร่วมทีมที่เล่นกันแบบรู้ใจ ทำให้มันมีสมาธิกับการป้องกันประตูอีกหน”

 “ตอนนี้ผมมองถึงการแขวนถุงมือแล้ว ถ้าเทโรฯคว้าแชมป์ใดแชมป์หนึ่งได้ หรือผมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ ผมอยากจะเลิกเล่นหลังจบปีนี้ด้วยซ้ำไป เพราะอยากจะลงแบบสวย ๆ ให้คนเขาพูดถึงในทางที่ดี ไม่อยากเลิกเล่นแบบมีคนไล่ให้เลิกเพราะหมดสภาพ เอาเป็นว่าถ้าไม่จบปีนี้ก็ปีหน้า ขอเลิกเล่นแบบจบสวย ๆ หน่อยครับ”

Previous articleยาร์โมเลนโก้ ระเบิดอารมณ์ ตั้งคำถามสำหรับนักเตะรัสเซียที่ยังคงเงียบกับภัยสงครามในเวลานี้
Next articleตามกันไปยาว ๆ หวยตนไทบ้าน ให้เลขเด็ดสองตัวตรงและสามตัวตรง