“ราชัน” เต็งหนึ่งได้ตัว รุยซ์ หลังนักเตะเริ่มมีใจ

12

รุยซ์

ตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่า ฟาเบียน รุยซ์ ห้องเครื่องของนาโปลี มีกระแสข่าวการย้ายทีมที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นักเตะเหลือสัญญากับ นาโปลี ไม่ถึง 18 เดือน และ รุยซ์ ก็ได้แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป และทาง นาโปลี ก็ยินดีที่จะขาย รุยซ์ ออกจากทีมเพราะอย่างน้อยพวกเขาก็จะได้เงินก้อนเข้ามาบำรุงทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ กับค่าฉีกสัญญาของ รุยซ์

รุยซ์ ในวัย 25 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีม หลังจากที่เจ้าตัวพัฒนาฝีเท้ากับนาโปลี ได้อย่างโดดเด่น ซึ่งทีมที่ต้องการลายเซ็นของ รุยซ์ ก่อนหน้านี้ก็มี บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล, อาร์เซนอล รวมถึง เรอัล มาดริด ที่มี อันเชล็อตติ เป็นกุนซืออยู่ที่นั่น และแน่นอนว่า อันเชล็อตติ เคยคุมทัพนาโปลี และมี รุยซ์ เป็นลูกทีมนั่นคือเส้นทางที่พวกเขาจะสามารถขอลายเซ็น รุยซ์ ได้ง่ายกว่าทีมอื่น ๆ และนักเตะก็ให้ความสนใจ ที่จะย้ายร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” เช่นเดียวกัน

หลังจากที่ รุยซ์ ได้แสดงความชัดเจนว่า ต้องการที่จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ และแน่นอนว่าทีมที่พร้อมจะอ้าแขนรับก็มีศักยภาพเพียงพอ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่ รุยซ์ ต้องการที่จะย้ายร่วมงาน และนั่นจึงทำให้ มาดริด มีโอกาสที่จะได้ตัว รุยซ์ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

และสื่อในแดนมะกะโรนี ยังระบุอีกว่านาโปลี พร้อมที่จะปรับลดราคาลงมาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1, 350 ล้านบาท) และนี่เป็นราคาที่ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะจ่ายแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ นาโปลี ได้ตั้งไว้สูงเกือบเท่าตัว

Previous article“รัช” รอชมความยิ่งใหญ่ของ “หงส์แดง” กับแชมป์ปีนี้
Next articleริโอ บอกแฟน “ผี” ทำใจใช้เวลาปั้นทีมอย่างน้อย 2 ปี