“รัช” รอชมความยิ่งใหญ่ของ “หงส์แดง” กับแชมป์ปีนี้

29

หงส์แดง

เอียน รัช ตำนานกองหน้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงทีมเก่าของเขาภายใต้การนำทัพของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันว่า จะเป็นทีมที่ทำสถิติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุคของสโมสรลิเวอร์พูล หลังจากที่ตอนนี้แฟนบอลเฝ้ารอและคาดหวังว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พวกเขาจะคว้า 4 แชมป์ในปีนี้มาครอบครอง และโอกาสก็เป็นไปได้สูง กับสิ่งที่ เอียน รัช กำลังจะพูดถึงความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล ในปีนี้

สำหรับแชมป์ทั้ง 4 รายการที่ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงนั่นก็คือถ้วยยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก, ยูฟ่า คัพ และฟุตบอลสโมสรโลก และแน่นอนว่าทุกอย่างก็เกี่ยวโยงกันทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ ลิเวอร์พูล พวกเขาคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้แล้ว 1 ถ้วย

และเส้นทางการแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก ก็ยังคงรอคอยให้ ลิเวอร์พูล ไล่ล่าความสำเร็จเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้ เอียน รัช กองหน้า ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงทีมเก่าของเขาอย่างภาคภูมิใจว่า

“ผมก็อยากจะคิดเช่นนั้นเหมือนกัน แต่คงพูดออกมาได้ไม่หมด เพราะโดยปกติผมเป็นคนเฝ้าดูสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล กับการเดินทางสู่ความสำเร็จ”

“แน่นอนว่าบางแชมป์หรือบางรายการ เราอาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่สำหรับ คล็อปป์ กุนซือของทีมเขาจะทำทุกอย่างให้สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย และแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นมากพอ และบางอย่างก็ต้องรอคู่แข่งภาพเช่นเดียวกัน และผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถทำได้ และผมก็เฝ้าติดตามอย่างไม่ห่าง”

Previous articleดูดวงเบอร์มือถือแม่น ๆ ของราศีมีน ด้านการเงิน ประจำวันที่ 18 มีนาคม 2565
Next article“ราชัน” เต็งหนึ่งได้ตัว รุยซ์ หลังนักเตะเริ่มมีใจ