โอเวน แนะ “ หงส์แดง ” เร่งหาตัวแทน ซาลาห์ – มาเน

143

หงส์แดง

ไมเคิล โอเวน ตำนานคนดังของ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล แนะทีมเก่าให้รีบหาตัวนักเตะแทนตำแหน่งของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน หลังจากทั้งสองใช้โอกาสเปลือง โดยเห็นได้จากเกมเสมอกับ “ สาลิกาดง ” นิวคาสเซิล

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าวัย 41 ปีของ ลิเวอร์พูล สโมสรในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์ให้กับ บีที สปอร์ต ออกมาแนะนำทีมเก่าให้รีบหาตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน หลังจากทั้งสองคนใช้โอกาสเปลืองในเกมเสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 ประตู

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ถึงแม้ทั้งสองคนจะยิงประตูรวมกันมากถึง 217 ประตู นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ในซีซันนี้ ฟอร์มการเล่นของทีมตกลง ผลงานของพวกเขาก็ร่วงลงไปด้วย โดยเฉพาะ มาเน ที่ยิงไปเพียง 8 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 30 นัด

อย่างไรก็ตาม โอเวน ได้แนะ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ “ หงส์แดง ” ว่าให้หาแนวรุกคนใหม่เนื่องจากบรรดาคู่แข่งต่างจับทางได้หมดแล้ว

“ มาเน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขายิงได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ส่วน ซาลาห์ เขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าเหลือเชื่อเหมือนกัน แต่พวกเขาทั้งสองไม่ใช่กองหน้าที่คุณจะฝากทุกอย่างไว้ได้ ”

“ สาเหตุที่พวกเขาสามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เพราะ ลิเวอร์พูล สร้างโอกาสให้พวกเขามากมาย ซึ่งหากมองย้อนดูดี ๆ พวกเขาพลาดหลายประตูมากจากการลงสนามหลาย ๆ ซีซันที่ผ่านมา ”

Previous articleเดาทางยาก! เป๊ป วาง “ โฟเดน” ยืนหน้าเป้านัดชิง คาราบาว
Next articleไม่ใช่เรื่องแปลก! เป๊ป ป้อง “ สเตอร์ลิง ” หลังสื่อโจมตีฟอร์มตก