ไม่ใช่เรื่องแปลก! เป๊ป ป้อง “ สเตอร์ลิง ” หลังสื่อโจมตีฟอร์มตก

62

เป๊ป

สื่อเมืองผู้ดีได้ออกมาตั้งคำถามถึง ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าริมเส้นของ “ เรือใบสีฟ้า ” หลังจากที่เจ้าตัวตอนนี้แทบจะไม่ค่อยมีชื่อบนสกอร์บอร์ด และแน่นอนทุกอย่างก็คงพ่วงมากับเรื่องของฟอร์มการเล่น ซึ่งตอนนี้ สเตอร์ลิง ถือว่าเป็นกองหน้าริมเส้นของ เรือใบสีฟ้า ที่ฟอร์มตกเป็นอย่างมาก ถ้าหากจะเทียบกับ ฟิล โฟเดน และ ริยาด มาห์เรซ รวมถึงเมื่อมี กุนโดกัน ขึ้นมากระชากลากเลื้อยในฝั่งริมเส้น ก็ดูเหมือนว่าสามนักเตะที่กล่าวมาข้างต้นจะสามารถทำผลงานได้ดี ซึ่งแตกต่างจาก สเตอร์ลิง ในตอนนี้ที่ดูเหมือนจะหมดไอเดียในสนาม

แต่ทว่า เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือสมองเพชรชาวสเปน ก็ได้ออกมาปกป้องลูกทีมอย่างทันที และ เป๊ป ก็มีเหตุผลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ สเตอร์ลิง ในปัจจุบันนี้อีกด้วย

สำหรับ เป๊ป แล้วยังคงให้ความไว้ใจ สเตอร์ลิง ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตก หรือไม่ก็เหล่าบรรดานักเตะคนอื่นก็อาจจะพัฒนาฝีเท้าของตัวเองแซงหน้าของ สเตอร์ลิง ไปแล้วก็เป็นได้

แต่สำหรับ กวาร์ดิโอลา ก็ยังยืนยันว่า สเตอร์ลิง ยังเป็นผู้เล่นตัวหลักของทัพ เรือใบสีฟ้า ต่อไป และแน่นอนว่า สิ่งที่ เป๊ป ได้ออกมาอธิบายก็คือทัศนคติเชิงบวกที่ให้กำลังใจพร้อมกับปกป้องลูกทีมว่า

“ ตอนนี้ก็ไม่มีใครปฏิเสธว่า แบร์นาโด ซิลวา กับ ริยาด าห์เรซ พวกเขาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม และผลงานก็มีให้เห็น ”

“ แต่สำหรับ สเตอร์ลิง แล้วเขายังเป็นผู้เล่นตัวหลักของผม ผมไม่ได้คาดหวังว่านักเตะทุกคนจะต้องเฉิดฉายตลอดเวลา และ สเตอร์ลิง อาจจะอยู่ในช่วงที่เขาฟอร์มตก ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะนักเตะคนหนึ่งก็มีช่วงเวลาที่ดี และต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง ”

Previous articleโอเวน แนะ “ หงส์แดง ” เร่งหาตัวแทน ซาลาห์ – มาเน
Next articleไลป์ซิก ขอ 30 ล้านยูโรหาก “ บาเยิร์น ” ต้องการ “ นาเกลส์มันน์ ”