เริ่มเข้าขา! “ บรูโน ” ร้องบอร์ดต่อสัญญาคู่หู ป็อกบา

97

ป็อกบา

บรูโน แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ห้องเครื่องจอมทัพจากแดนฝอยทอง ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาร้องกับบอร์ดบริหาร “ ปีศาจแดง ” ว่า พวกเขาควรที่จะต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา ที่เหลือสัญญาอีกประมาณ 12 เดือน ให้อยู่กับทีมต่อไปในอนาคต หลังจากที่ บรูโน เริ่มที่จะเล่นเข้าขากับ ป็อกบา และพวกเขาทั้งสองก็สามารถทำผลงานร่วมกันในสนามได้อย่างน่าทึ่ง

สำหรับ บรูโน แล้วเจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีก 4 ปีกับทัพ ปีศาจแดง และแน่นอนว่าด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ บรูโน เจ้าตัวเพิ่งได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น ถึงแม้ว่าบอร์ดบริหารยังไม่ออกมาเปิดเผยตัวเลข แต่เชื่อได้เลยว่า บรูโน คงจะได้เพิ่มเกือบเท่าตัวอีกด้วย และสิ่งที่ บรูโน พูดในช่วงที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเพิ่มค่าเหนื่อยกับทีมออกไป บรูโน แสดงความชัดเจนว่าต้องการให้บอร์ดบริหาร ปีศาจแดง เซ็นสัญญาใหม่กับ ป็อกบา อีกด้วย

ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวจากทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายของเอเยนต์ที่ดูแลผลประโยชน์ของ ป็อกบา หรือแม้กระทั่งบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นิ่งเฉย แต่ บรูโน ก็ได้ออกมาแสดงความชัดเจนว่า ถ้าหากว่ามี ป็อกบา อยู่ในทีม บรูโน เชื่อว่าพวกเขาทั้งสองคนจะสามารถสร้างผลงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างดี

“ ผมไม่รู้ว่า หากจะเทียบมูลค่าของ ป็อกบา จะต้องเอาค่าเหนื่อยหรือว่าค่าฉีกสัญญามากางดูกันหรือไม่ ”

“ แต่ผมคิดว่า ป็อกมา เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ และผมกับเขาคุยกันเสมอเกี่ยวกับเรื่องผลงานในสนาม เราไม่ได้มีปัญหากัน เราพยายามที่จะผลักดันผลงานซึ่งกันและกัน และนั่นคือผลดีที่สโมสรจะได้รับถ้าหากว่า ป็อกบา และผมทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้ดี ซึ่งผมมองเห็นอนาคตถ้าหาก ป็อกบา ยังอยู่กับทีมของพวกเราต่อไป โดยที่บอร์ดบริหารควรเร่งที่จะคุยสัญญาฉบับใหม่กับเขา นั่นจะเป็นข้อดีที่สุดในตอนนี้ ”

Previous article“เศรษฐา ศิระฉายา” ปลื้มได้รับดอกไม้และกระเช้าพระราชทาน
Next articleแนวทางป๋า! รูนีย์ เผยเคยโดน “ เฟอร์กี ” ด่าหนักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด