“เศรษฐา ศิระฉายา” ปลื้มได้รับดอกไม้และกระเช้าพระราชทาน

45

ส่งกำลังใจให้ไม่ขาดสาย ให้แก่ศิลปินแห่งชาติ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ที่ต้องเข้ารักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่โรงพยาบาล ปิยะเวท ด้วยวัย 77 ปี อีกทั้งยังมีโรคประจำตัวมะเร็งปอด อาการตอนนี้เชื้อลงปอดไม่มากนัก มีรอยที่ปอดด้านขวา ขนาดของรอยมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 เซนติเมตร มองเห็นจากการทำซีทีสแกน

แต่คุณพ่อได้รับยาต้านและพลาสม่าค่อนข้างเร็ว ทำให้อาการดีขึ้น ไม่มีไข้ มีไอบ้างเล็กน้อย ทางคุณหมอเร่งดูแลเรื่องภูมิคุ้มกัน เพราะทางคุณเศรษฐาเพิ่งไปให้คีโมเมื่อต้นเดือนนี้ ทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ ส่วนเรื่องที่กังวลว่าจะมีผลต่อเชื้อมะเร็งหรือไม่ เท่าที่คุณหมอแจ้งมา พบว่าก้อนมะเร็งไม่ได้เพิ่มขนาด และดูเหมือนจะมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมอีกด้วย อาการโดยรวมจึงเป็นที่น่าพอใจ ไม่น่ามีอันตรายอะไร

ล่าสุด เฟซบุ๊ค Seth Sirachaya ได้โพสต์ภาพดอกไม้และของเยี่ยมพระราชทานพร้อมข้อความว่า “สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ตามที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าของเยี่ยมพระราชทาน เยี่ยมอาการป่วยของข้าพระพุทธเจ้า นายเศรษฐา ศิระฉายาและครอบครัว ข้าพระพุทธเจ้า ในนามของ นายเศรษฐา ศิระฉายาและครอบครัว รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าของเยี่ยมพระราชทานในครั้งนี้ ข้าพระพุทธเจ้าและครอบครัว จักเทิดทูนพระมหากรุณาธิคุณไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม ด้วยความจงรักภักดีอย่างหาที่สุดมิได้”

Previous articleเมสซี เมินโอกาสทำแฮตทริก ให้ “ กรีซมันน์ ” สังหารจุดโทษแทน
Next articleเริ่มเข้าขา! “ บรูโน ” ร้องบอร์ดต่อสัญญาคู่หู ป็อกบา