เจมส์ ผงาดผลงานทีมชาติ “ เวลส์ ” โขกชัยเฉือน เช็ก 1 – 0

84

ทีมชาติ

แดเนียล เจมส์ ปีกเจ้าของความเร็วริมเส้นของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวทำผลงานในระดับทีมชาติได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ เจมส์ เป็นผู้มอบประตูชัยให้ทีมชาติ เวลส์ เฉือนเอาชนะ เช็ก 1 – 0 ซึ่งในนัดนั้น ชัยชนะของทีมชาติ เวลส์ ถือว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการเป็นอย่างมากเนื่องจากที่ เวลส์ ต้องการอยู่ในอันดับ 1 หรือ 2 ในตารางของกลุ่ม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และเจมส์ ก็เป็นผู้ที่พังประตูชัยให้กับทีมในนัดนั้น

สำหรับค่ำคืนที่เรียกได้ว่า เจมส์ ผงาดในระดับทีมชาติ ก็คงจะลบคำสบประมาทต่าง ๆ สำหรับเหล่าบรรดานักวิพากษ์วิจารณ์ ที่เคยพูดถึงผลงานของ เจมส์ ว่าเจ้าตัวไม่เหมาะสมที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้ เจมส์ ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ในวัย 23 ปีของเขา เจมส์ มีความพร้อมกับการเล่นในทุกระดับ

แน่นอนว่าสิ่งที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผลักดันให้ เจมส์ ลงสนาม เจ้าตัวต้องการที่จะปลุกปั้นให้ เจมส์ ใช้งานร่างกายได้อย่างเต็มที่ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ค่อยออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และแน่นอนว่าผลงานครั้งนี้ เจมส์ ก็นำไปฟูมฟักในระดับทีมชาติ จนเป็นผลงานประตูชัยให้กับทีมชาติ เวลส์

โดยสกอร์ดังกล่าว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายกัปตันทีมร่วมชาติของ เจมส์ เป็นคนที่แอสซิสต์ให้ และนั่นยิ่งเป็นการพิสูจน์แล้วว่า เจมส์ พร้อมที่จะเล่นกับนักเตะทุกรายที่มีศักยภาพพอที่จะซับพอร์ตเขาเวลาอยู่ในสนาม ซึ่งนี่คงเป็นสิ่งที่ โซลชาร์ จะต้องมองเห็นว่า หากตัดสินใจส่ง เจมส์ ลงสนาม หน้าที่ของเจ้าตัวคือกระชากลากเลื้อย เพื่อสร้างสรรค์โอกาสให้กับเพื่อนเท่านั้น แต่ที่ผ่านมา โซลชาร์ คาดหวังให้ เจมส์ ลงมาเล่นเกมรับมากเกินไป

Previous article“ เรือ ” อาจขาย ปอร์โร หลัง “ ราชัน ” เข้าทาบ
Next articleเซาธ์เกต ชู “ แม็กไกวร์ ” เบอร์ 1 เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษ