เจมส์ ยังหาโฟกัสไม่เจอหลังยืนตำแหน่งให้ “ ผีแดง ”

51

ตำแหน่ง

สำหรับ แดเนียล เจมส์ ปีกริมเส้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่สามารถหาโฟกัสและจุดยืนของตัวเองที่แน่ชัดในแผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ในฤดูกาลนี้ได้ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะโชว์ผลงานได้อย่างสม่ำเสมอทุกครั้งที่ได้ลงสนาม แต่ทว่าตอนนี้ เจมส์ ก็ยังคงดูขาด ๆ เกิน ๆ กับบางจังหวะ และแน่นอนว่าการตัดสินใจของ เจมส์ ยังไม่มีความเฉียบขาด

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขายึดแผนการเล่นที่ต้องการให้มีปีกซ้ายและปีกขวา เปิดบอลเข้ามาอย่างแม่นยำ ซึ่งแผนนี้ได้เริ่มใช้มาตั้งแต่ที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีม จนถ่ายทอดมายัง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ลูกหม้อของ “ เฟอร์กี ” และตอนนี้ โซลชาร์ ก็พยายามที่จะเดินรอยตาม เฟอร์กี

และแน่นอนว่า เจมส์ คือหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในแผนของ โซลชาร์ ที่ต้องการจะให้ เจมส์ กระชากริมเส้น แล้วเปิดบอลเข้ามาให้กองหน้าจบสกอร์ แต่ทว่าตอนนี้สิ่งที่ เจมส์ มีให้เหล่าบรรดาสาวก ปีศาจแดง ได้เห็นก็คือการกระชากลากเลื้อยด้วยความเร็วที่ถือว่าอยู่ในคลาสบอลที่สูง แต่สำหรับการตัดสินใจในจังหวะสุดท้ายของ เจมส์ ค่อนข้างที่จะช้า และที่สำคัญ เจมส์ ยังเปิดบอลได้ไม่ค่อยตรงจุด

หลังจากที่ โซลชาร์ พยายามที่จะผลักดัน เจมส์ ให้ลงสนาม และแน่นอนว่าคงไม่มีใครปฏิเสธความเร็วและสปีดต้นของ เจมส์ แต่สำหรับปีกในอุดมคติของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คงต้องการในรูปแบบกระชากลากเลื้อย และสามารถเปิดบอลได้อย่างแม่นยำ ยกตัวอย่างเมื่อครั้งในอดีตด้านซ้ายก็คงจะเป็น ไรอัน กิ๊กส์ และด้านขวาก็คงจะเป็น เดวิด เบคแฮม หรือในยุคแห่งความรุ่งเรืองของ ปีศาจแดง ก็คงจะเห็นเป็น คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมกระชากที่สามารถพังประตูได้

Previous article“ อันเช  ” ทึ่ง ซิตี ของ เป๊ป ไร้แผนชัดเจน จับทางยาก
Next articleเปา ตอร์เรส อ่อย “ ผี ” สนย้ายร่วมทีม