“ ริโอ ” ชม รูดิเกอร์ คู่ขวัญ ทูเคิล ในยุคนี้

43

รูดิเกอร์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้ง “ ผีแดง ” ได้ออกมาชื่นชม อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ที่เรียกได้ว่าสถาปนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาเป็นตัวหลักในยุคของ โธมัส ทูเคิล เป็นผู้จัดการทีม และแน่นอนว่าน้อยมากที่ ริโอ จะออกมากล่าวชื่นชมนักเตะในตำแหน่งกองหลัง ถ้าหากว่าไม่มีฝีเท้าเจนจัดและทำผลงานให้กับสโมสรได้ดีมาก ๆ

รูดิเกอร์ เกือบที่จะย้ายออกจากทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ในยุคที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีมหลังจากที่เขาหลุดจากแผนการทำทีมของนายใหญ่ แลมพาร์ด ในตอนนั้น แต่ทว่า รูดิเกอร์ ก็ถูกหยิบขึ้นมายืนเป็นภูผาน้ำแข็งในยุคของ โธมัส ทูเคิล และแน่นอนว่าเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ ถึงแม้ว่า ทูเคิล จะยังไม่ระบุเจาะจงผู้เล่นรายไหนเป็นตัวหลักให้กับทีม แต่เชื่อได้เลยว่า รูดิเกอร์ คือผู้เล่นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจของ ทูเคิล

“ ริโอ ” ได้ออกมาพูดถึงผลงานของ รูดิเกอร์ ที่เจ้าตัวเฝ้าติดตามมาโดยตลอด ว่า “ รูดิเกอร์ โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมาก ผมเชื่อได้เลยว่า เหล่าบรรดาแข้งเกมรุกของทีมต่าง ๆ ถ้าหากต้องเผชิญหน้ากับ รูดิเกอร์ ในตอนนี้ พวกเขาคงต้องร้องโอดโอยแน่นอน หลังจากที่เจ้าหมอนั่นโชว์ความแข็งแกร่ง และสามารถต้านทานเกมรุกของเหล่าบรรดากองหน้าคู่แข่งได้อย่างดี ”

“ ผมได้สังเกตจากเกมที่พวกเขาพบกับ แอตเลติโก มาดริด และความมุ่งมั่นของ รูดิเกอร์ ก็มีอย่างเต็มเปี่ยม แน่นอนว่าในเกมนั้น กองหน้าของ แอตเลติโก ไม่สามารถที่จะทำอะไรหมอนั่นได้เลยแม้แต่น้อย ผมค่อนข้างมั่นใจว่า รูดิเกอร์ น่าจะเป็นนักเตะคู่บารมีของ ทูเคิล ที่เจ้าตัวไว้ใจได้แน่นอน ”

Previous article“ ราชัน ” เฝ้าติดตามอนาคต “ เคน ”
Next article“ อันเช  ” ทึ่ง ซิตี ของ เป๊ป ไร้แผนชัดเจน จับทางยาก