“ ราชัน ” เฝ้าติดตามอนาคต “ เคน ”

59

อนาคต

สื่อในเมืองผู้ดีได้ออกมาระบุว่า ทีมแมวมองของ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน พวกเขาได้เดินทางมาเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ แฮรี เคน กองหน้า “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ตอนนี้ ราชันชุดขาว กำลังเก็บลิสต์รายชื่อกองหน้าตัวเป้าเข้าสู่ทีมอย่างต่อเนื่อง และ เคน ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ ราชันชุดขาว ในตอนนี้ บวกกับสถานการณ์ที่ แฮรี เคน ได้มีข่าวหลุดออกมาว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายออกจาก “ ไก่เดือยทอง ” ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้

สำหรับข่าวของ แฮรี เคน ที่ออกมาก่อนหน้านี้ นั่นก็คือว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกจากทีม “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากที่ เคน ร่วมหัวจนท้ายกับ สเปอร์ส มาแล้วหลายปีแต่ติดอยู่ตรงที่ว่า เคน ยังไม่เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือว่าแชมป์รายการถ้วยใหญ่ในยุโรป กับ สเปอร์ส ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ด้วยสาเหตุนี้ เคน กำลังมองหาอนาคตใหมที่เจ้าตัวสามารถไล่ล่าความสำเร็จ และแน่นอนว่า ก็มีหลายทีมให้ความสนใจในตัว เคน เป็นอย่างมาก จนกระทั่ง “ ราชันชุดขาว ” พวกเขาได้แสดงตัวอย่างชัดเจนว่า  เคน ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขาในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ ราชันชุดขาว จะใช้งบประมาณเพียงแค่ก้อนเดียวในการทุ่มซื้อกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมทีม

สำหรับ ราชันชุดขาว พวกเขายังมอง คีลิยัน เอมบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของ “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้เช่นเดิม และเพิ่มเข้ามารายที่ 3 ก็คือ แฮรี เคน ของ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และแน่นอนว่าทั้ง 3 นักเตะที่กล่าวมาข้างต้นหากจะพูดถึงเรื่องฝีเท้า ก็คงจะไม่สามารถแยกแยะ หรือเปรียบเทียบอะไรได้ ซึ่งทั้ง 3 สามารถทำประตูได้อย่างถล่มทลายให้กับต้นสังกัด คำถามคือด้วยงบประมาณที่จำกัด เรอัล มาดริด จะจิ้มชื่อใคร

Previous article“ ซิตี ” มองไกลจ้างนักดาราศาสตร์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม
Next article“ ริโอ ” ชม รูดิเกอร์ คู่ขวัญ ทูเคิล ในยุคนี้