MIR4 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว 170 ประเทศ 12 ภาษา รวมไทย

488

เปิดให้ดาวน์โหลด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Wemade Co., Ltd. ออกมาประกาศเปิดตัว MIR4 เกมแนว MMORPG ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างเป็นทางการใน 170 ประเทศ โดยเกมดังกล่าวมีทั้งหมด 12 ภาษา และหนึ่งในนั้นมีภาษาไทยด้วย

สำหรับ MIR4 เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วบนแพลตฟอร์ม Steam, Google Play Store, Apple App Store และบนหน้าเว็บไซต์หลักของเกมดังกล่าว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า MIR4 มาพร้อมกับระบบการเล่นต่าง ๆ มากมาย แถมยังมีระบบบล็อกเชนให้ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญ DRACO แลกเปลี่ยนเป็น Darksteel ได้อีกด้วย

Darkstee เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ ในเกม MIR4 ผู้เล่นทุกคนจะได้รับค่าประสบการณ์จากตัวละครภายในเกม ผู้เล่นสามารถทำการซื้อขายตัวละคร รวมไปถึงไอเทมต่าง ๆ ในรูปแบบของ NFT หรือ Non-Fungible Tokens แน่นอนสิ่งเหล่านี้ต้องมีตัวกลางเพื่อเปลี่ยนแปลงของภายในเกมให้กลายเป็นเงินจริง ซึ่งตัวกลางที่เราพูดถึงคือเหรียญ DRACO

อย่างไรก็ตามเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนไม่มีอุปสรรคในการเล่น ภายในเกมดังกล่าวจะมีระบบแปลภาษาให้เลือกใช้งานเป็นทางเลือกสำรอง เพื่อที่ผู้เล่นจะได้เข้าใจเนื้อหาได้ดียิ่งขึ้น

จุดเด่นของเกม MIR4 มีดังนี้ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้แบบ High level มีอิสระและไม่ซ้ำกับใคร ระบบแคลน ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเติบโตไปพร้อม ๆ กับคนอื่น ขโมย ของทำให้ผู้เล่นสามารถวางแผนกลยุทธ์และเกมการแข่งขันได้ดี ปริศนา ผู้เล่นทุกคนสามารถออกตามหาความลับหรือเรื่องราวที่ถูกซ่อนในเกมดังกล่าวได้อย่างอิสระเสรี

Previous articleMicrosoft Flight Simulator เพิ่มโหมด Racing ให้ประลองความเร็วกัน
Next articleโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ต้องมีติดตู้เอาไว้ ที่ไม่รู้ไม่ได้แล้ว